Võ Lâm Chí Tôn

Cập nhập tin tức Võ Lâm Chí Tôn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Võ Lâm Chí Tôn tái xuất giang hồ?

(GameSao.vn) - Những cái tên huyền thoại của dòng game kiếm hiệp tình duyên nay đã xuất hiện trở lại trong danh sách Võ Lâm Chí Tôn. Danh xưng nào sẽ tiếp tục xưng bá khắp chốn giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

TLBB3D: Các chiêu trò “Nhất quỷ nhì ma thứ ba game thủ”

(GameSao) - Cuộc chiến giành bãi train và boss chưa vào giờ kết thúc trong các game online và để chiếm được mục tiêu, bởi vậy lắm chiêu trò hài hước được game thủ bày ra để phá rối đối thủ.

Vô Nhai Tử thật sự yêu ai trong Thiên Long Bát Bộ?

(GameSao) - Phái Tiêu Dao được sáng lập bởi cao nhân thần bí Tiêu Dao Tử, là một người võ công cao thâm kì bí lại vô cùng phiêu linh tự tại. Cả cuộc đời ông chỉ thu nhận 3 đệ tử là Thiên Sơn Đồng Lão, Vô Nhai Tử và Lý Thu Thủy, cả ba đều sở hữu tư chất võ học bất phàm, đặc biệt nhị đệ tử Vô Nhai Tử tinh thông tứ nghệ, tính tình tiêu sái phi phàm lại vô cùng anh tuấn phong nhã khiến cả Đồng Lão và Lý Thu Thủy si mê từ thuở thiếu thời.

Đánh giá Võ Lâm Chí Tôn: phiên bản đơn giản hóa của Cửu Âm Chân Kinh

(GameSao) - Cảm nhận đầu tiên khi bước chân vào thế giới Võ Lâm Chí Tôn chính là cảm giác quen thuộc giống như phiên bản mini của tựa game bom tấn Cửu Âm Chân Kinh.

Võ Lâm Chí Tôn tung trailer “hoài cổ”, giới thiệu “Vô Môn Phái”

(GameSao) - Webgame Võ Lâm Chí Tôn (tên gốc: Thiên Niên Mãnh Thế) đã chính thức ra mắt trang chủ và mở đăng ký từ đầu tuần . Theo đó, game sẽ ra mắt vào cuối tháng 5, thời gian chính xác sẽ được công bố trong ngày 21/5 tới đây.

Võ Lâm Chí Tôn vừa mở cửa tại Trung Quốc đã được mang về Việt Nam

(GameSao) - Tựa game với tên gốc Thiên Niên Mãnh Thế vừa mở phiên bản Open Beta sáng nay 13/5 tại Trung Quốc đã lập tức có thông tin được phát hành tại Việt Nam ngay cuối tháng này với tên Việt hóa: Võ Lâm Chí Tôn.