Võ Lâm miễn phí

Cập nhập tin tức Võ Lâm miễn phí

Đáng yêu với bộ truyện tranh về phiên bản mới trong Võ Lâm Miễn Phí

(GameSao.vn) - Đến hẹn lại lên, Võ Lâm Miễn Phí đã cập nhật Phiên Bản Mới với nhiều tính năng mới lạ - hấp dẫn người chơi. Sau 1 tuần trải nghiệm, game thủ đã tìm ra được 4 điều thú vị nhất với phiên bản lần này.

Võ Lâm Miễn Phí - Bí ẩn kho tàng thương lang trại

(GameSao.vn) - Nghe đồn rằng đang có một mảnh bản đồ dẫn đến Thương Lang Trại, nơi xuất hiện nhiều vật phẩm vô cùng quý giá. Giang hồ lại một phen loạn lạc vì sự xuất hiện của những bảo vật và bí ẩn nơi đây.

[Infographic] Võ Lâm Miễn Phí – Top 3 tính năng hot nhất Phiên Bản Mới 2016

(GameSao.vn) - Võ Lâm Truyền Kỳ Miễn Phí chính thức ra mắt phiên bản mới toanh, không kém phần hấp dẫn vào ngày 18/8. Ở lần cập nhật này sẽ xuất hiện nhiều hoạt động và các phần quà hấp dẫn dành cho người chơi.

Võ Lâm Miễn Phí tái xuất giang hồ cùng phiên bản mới 2016

(GameSao.vn) - Sau một thời gian yên ắng, thế giới Võ Lâm Miễn Phí bỗng dậy sóng với hàng loạt thông tin nóng hổi của phiên bản mới. Phiên bản hoành tráng này sẽ được cập nhật vào ngày 18/8 tới đây.

Võ Lâm Miễn Phí: Máy chủ mới “kẹt thuyền” về quê ăn Tết!

(GameSao) - Sáng 08/1/2016, Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở máy chủ mới Võ Lâm Miễn Phí 12 để đông đảo bằng hữu cùng tái xuất giang hồ - trấn định thiên hạ.

Võ Lâm Miễn Phí – Con đường từ tân thủ trở thành cao thủ

(GameSao) - Tái xuất giang hồ cùng phiên bản mới, không ít tân thủ Võ Lâm Miễn Phí cảm thấy ngỡ ngàng khi huynh đệ, bằng hữu năm xưa đã trở thành cao thủ. Với sự trợ giúp đắc lực từ Thẻ Tân Thủ, người chơi sẽ dễ dàng san bằng cách biệt trong thời gian ngắn nhất.

Chiến y huyền bí trên đỉnh Thiên Sơn sắp xuất hiện trong VLMP

Dù không đẹp rực rỡ như chiến giáp hoàng kim nhưng lại ẩn chứa những điều kỳ bí, bảo y này hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo nhân sĩ Võ Lâm Miễn Phí (VLMP).