Võ lâm truyền kì

Cập nhập tin tức Võ lâm truyền kì

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Quả Huy Hoàng khuấy động Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

(GameSao) - 10 năm trước, Quả Huy Hoàng từng khiến thiên hạ đổ xô tranh đoạt, nay bất ngờ xuất hiện ở Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến (VLTK CTC). Giang hồ lại một phen sóng gió.

VLTK Công Thành Chiến “nóng” trong những ngày đầu tuổi mới

(GameSao) - Hỗ trợ người chơi kích hoạt lệnh bài Tương Phùng, ra mắt máy chủ mới Tử Điện Kiếm, boss môn phái,… là những hoạt động làm nóng VLTK Công Thành Chiến trong những ngày đầu bước sang tuổi thứ 2.

VLTK Công Thành Chiến - chia sẻ của người trong cuộc

(GameSao) - “Tham chiến Tuyệt Đỉnh Bang không chỉ để đã tay PK mà còn là dịp tìm lại một thuở đậm chất kiếm hiệp từ 10 năm trước”.

Võ Lâm Truyền Kỳ - TS MộcQuếAnh 10 năm Võ Đang trượng nghĩa

(GameSao) - Đó là câu chuyện truyền kỳ của Võ Đang TS MộcQuếAnh – một trong 11 ứng viên xuất sắc của Võ Lâm Minh chủ 6 (VLMC6). Chủ sở hữu nhân vật này không ai khác chính là anh Tùng (Tiêu Sơn) – Giang Tân.

VLTK Công Thành Chiến – Chiếc vé vàng đầu tiên của Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Phát huy mạnh mẽ chiến thuật “gọng kìm” ở cả trận gặp Vô Song và Phong Vân, Một Kiếp trở thành chiến bang đầu tiên bước vào trận chung kết xếp hạng giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang trước sự ngưỡng mộ của đông đảo cộng đồng VLTK Công Thành Chiến.

VLTK - Cái Bang vogiantac có làm nên chuyện ở Võ Lâm Minh Chủ 6?

(GameSao) - Trong mùa giải đầu tiên của Võ Lâm Minh Chủ (VLMC) năm 2007, vị anh hùng Tiềm Long Vô Thủ đã đưa môn phái Cái Bang lên thời kỳ đỉnh cao khi anh trở thành minh chủ đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK). Từ đó đến nay, chưa một đệ tử Cái Bang nào có thể làm được điều đó và môn phái này cũng dần trở nên mờ nhạt trên giang hồ.

Game thủ kỳ vọng điều gì ở VLTK Công Thành Chiến?

(GameSao) - Được tái sinh từ chính nguyện vọng của cộng đồng đầy nhiệt huyết với tựa game lão làng, liệu rằng VLTK Công Thành Chiến (VLTK CTC) có làm được những gì mà game thủ kỳ vọng?

VLTK Công Thành Chiến – 'Ẩn mình và chớp thời cơ'

(GameSao) - Đó là chiến thuật của Nghịch bang trong mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang lần thứ nhất của VLTK Công Thành Chiến. Hiện bang hội này mới kết thúc vòng loại với chiến thắng thuyết phục trước Hào Thiên (Lệ Giang).

Tàng kỳ bảo Đằng Long của Võ Lâm Truyền Kỳ

(GameSao) - Là loại trang bị đặc biệt nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK), có thể khiến vũ khí phát sắc hào quang rực rỡ bao quanh nhân vật, Đằng Long được xem như một kỳ bảo của thế giới võ lâm đầy kỳ bí.

VLTK Công Thành Chiến – cuộc chơi nhiều bất ngờ

(GameSao) - Nếu đặt lên bàn cân thì cuộc chiến của các bang hội ở vòng chung kết Tuyệt Đỉnh Bang sẽ là cuộc chơi của kẻ tám lạng người nửa cân. Một giải đấu chưa thực sự tham chiến nhưng chỉ toàn ẩn số và hứa hẹn nhiều bất ngờ.

VLTK Công Thành Chiến - Xác định cặp đấu Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Ngày 14/12, VLTK Công Thành Chiến (VLTK CTC) đã tổ chức buổi offline bốc thăm chia bảng cho giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang với sự tham gia của đại diện 17 bang hội xuất sắc.

VLTK II - Hơn 700 game thủ nghe Thanh Ngọc hát Kiếm Hiệp Tình Duyên

(GameSao) - Ngày 7/12 vừa qua, Thanh Ngọc hội ngộ cùng game thủ VLTK II với tư cách là ca sĩ khách mời trong đại tiệc sinh nhật VLTK II 8 tuổi. Ca khúc chủ đề game VLTK2: Kiếm Hiệp Tình Duyên do cô thể hiện đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng game thủ.

Cường KK và mối duyên nợ với Võ Lâm Truyền Kỳ II

(GameSao) - "Đến với Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) nó là sự tình cờ và rồi thành duyên nợ, cứ quấn quýt và gắn bó mãi. Chừng ấy cũng đã 7 năm, chưa bao giờ KK chán game. Những điều từ VLTK II cho KK không biết kể đến bao giờ mới hết"

VLTK – Khởi tranh vòng loại giải Võ Lâm Minh Chủ 6

(GameSao) - Tháng 12 này, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ sôi nổi hơn bởi vòng loại giải đấu Võ Lâm Minh Chủ 6 chính thức vào vòng tham chiến. Dự kiến ngày 4/1/2015, tân vương mùa giải 6 sẽ lộ diện trước đông đảo cộng đồng.

Võ Lâm Truyền Kỳ II: Bang Hội Tinh Anh 12 gọi tên Ngũ Hổ

(GameSao) - Kết thúc mùa thi đấu thứ 12, bảng vàng Bang Hội Tinh Anh đã chính thức gọi tên Ngũ Hổ. Quán quân của mùa giải năm nay nổi trội hơn 8 chiến bang khác với thành tích bất bại và một lối chơi đẹp, thuyết phục trước đông đảo game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II).

Võ Lâm Mobile – Big Update phiên bản Phong Hỏa Liên Thành

(GameSao) - Ngày 18/11/2014, Võ Lâm Mobile sẽ tiến hành Big Update phiên bản Phong Hỏa Liên Thành cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến – 10 năm sau nữa

(GameSao) - 10 năm, với nhiều người, là khoảng thời gian đủ dài để quên đi một tựa game võ hiệp. Nhưng hóa ra, khi cái tên Công Thành Chiến một lần nữa được nhắc đến, nhiều người lại không thể không bồi hồi.

Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến – nơi game thủ hội ngộ

(GameSao) - Chính thức hoạt động độc lập với fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) được hơn hai tháng, fanpage VLTK Công Thành Chiến trở thành nơi chia sẻ, hàn huyên của cộng đồng VLTK Công Thành Chiến.