võ lâm truyền kỳ 2

Cập nhập tin tức võ lâm truyền kỳ 2

VLTK2 ra mắt máy chủ mới Chiến Hổ cùng những cập nhật ấn tượng

Hai môn phái mới, trang bị mới, hoạt động mới tại máy chủ mới Chiến Hổ hứa hẹn sẽ khuấy động cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II trong những ngày sắp tới.

Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt

Hãy cùng điểm lại những tựa game online cao tuổi nhất vẫn còn vận hành tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…

Quang Minh Đỉnh – Vùng đất mới để hào kiệt đọ sức

(GameSao.vn) - Song song với những tính năng mới hấp dẫn thì Võ Lâm Truyền Kỳ II còn ra mắt máy chủ mới Quang Minh Đỉnh. Đây như một vùng đất mới để game thủ thỏa sức tung hoành, trải nghiệm và “làm lại cuộc đời”.

Võ Lâm Truyền Kỳ II sang trang sử mới với Thập Đại Môn Phái

(GameSao.vn) - Minh Giáo sẽ chính thức xuất hiện trong thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ II với võ công hiểm độc khôn lường. Liệu cục diện võ lâm sẽ thay đổi thế nào khi tồn tại Thập Đại Môn Phái trên giang hồ, hãy cùng chờ xem!

Võ Lâm Truyền Kỳ II ban bố Minh Giáo Lệnh hiệu triệu người chơi

(GameSao.vn) - Minh Giáo chuẩn bị ra mắt tại thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ II, cần người tài giỏi ra giúp sức. Minh Giáo Lệnh được ban khắp toàn cõi giang hồ, sở hữu lệnh bài này trong tay thì con đường lên đỉnh Quang Minh sẽ đỡ phần chông gai khó nhọc.

Minh Giáo – Môn phái bá đạo khiến bao người khiếp sợ

(GameSao.vn) - Minh Giáo được biết đến như một môn phái tà đạo với các chiêu thức võ công thâm độc khôn lường. Chính vì lẽ đó mà không ít cao thủ võ lâm đều phải khiếp sợ khi đối đầu với giáo phái này.

Võ Lâm Truyền Kỳ II sôi động cùng giải đấu Xuyên Việt khu vực miền Nam

(GameSao) - Giải Đấu Xuyên Việt 2015 đã đi được 2/3 chặng đường để tìm ra cá nhân và tổ đội mạnh nhất trên toàn quốc. Các trận đấu máu lửa sẽ vẫn còn tiếp diễn và thu hút được sự ủng hộ của khắp các nhân sĩ toàn cõi võ lâm.

Cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 2 dậy sóng với Tam Quân Đại Chiến

Phiên bản mới Tam Quân Đại Chiến của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 với nhiều tính năng mới đã thu hút được sự quan tâm và tham gia trải nghiệm của các game thủ trong thời gian qua.

Võ Lâm Truyền Kỳ II - Tưng bừng tổ chức Gala lớn nhất năm 2014

(GameSao) - Ngày 7 và 14/12, Hội nghị Khách hàng cuối năm của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ diễn ra mừng tựa game bước sang tuổi thứ 8. Sự kiện dự kiến tổ chức ở cả hai miền Nam, Bắc và mở cửa tự do, mời game thủ tham dự.

Võ Lâm Truyền Kỳ II : Bang Hội Tinh Anh 12 thay đổi ra sao khi hệ phái cân bằng?

(GameSao) - Võ Lâm Truyền Kỳ II đã đưa ra những điều chỉnh cân bằng kĩ năng các môn phái để giải đấu Bang Hội Tinh Anh 12 thêm gay cấn.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II PK sướng tay trên Ân Oán Đài

(GameSao) - Sẽ là một lôi đài hấp dẫn với những màn PK gay cấn, bất ngờ mà game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) kiến tạo nên. Thêm vào đó, tên gọi Ân Oán Đài cũng là điểm khiến game thủ tò mò về hoạt động mới này.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ II sẽ được công thành trở lại

(GameSa) - Cuối tháng 10 này, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ tung bản cập nhật với hàng loạt đổi mới. Điểm nhấn của lần này sẽ xoay quanh hệ thống tính năng và quyền lợi của cộng đồng.