võ lâm truyền kỳ công thành chiến

Cập nhập tin tức võ lâm truyền kỳ công thành chiến

[Infographic]: VLTK CTC: Chặng đường 3 năm tuyệt đỉnh bang

(GameSao.vn) - Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến . Trải qua hai mùa giải thành công và hiện tại mùa giải thứ ba đã gần tìm ra nhà vô địch, hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua của giải đấu mang tên Tuyệt Đỉnh Bang.

Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của VLTK CTC chính thức lộ diện

(GameSao.vn) - Trải qua những trận tranh tài gay cấn, Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến cũng đã lộ diện. Sau khi áp đảo 04 Đệ Nhất Hệ Phái còn lại, LV-Thiếu Lâm đã chính thức đăng quang ngôi vị mà người người nể phục.

Khởi động giải đấu Xuyên Việt đầu tiên cho game thủ VLTK Công Thành Chiến

(GameSao) - Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến vừa chính thức khởi động giải đấu Thiên Hạ Tam Tuyệt. Đây là giải đấu quy mô xuyên Việt lần đầu tiên được tổ chức dành cho game thủ đến từ mọi miền đất nước.

VLTK Công Thành Chiến: Tuyệt Đỉnh Bang 2 sẽ công bằng hơn với điều lệ mới

(GameSao) - Nhằm mang đến một giải đấu công bằng, đề cao sức mạnh của cộng đồng, ban tổ chức giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 2 đã đưa ra những điều lệ mới và được nhiều bang hội ủng hộ.

VLTK Công Thành Chiến: Điều gì đang chờ đón game thủ ở giải Tuyệt Đỉnh Bang lần 2 ?

(GameSao) - Mùa thứ hai của giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang sắp sửa được khởi tranh. Với những thay đổi lớn của Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến trong năm qua thì mùa giải thứ hai này sẽ có điều gì đang chờ các bang hội phía trước?

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến: Thỏa giấc mơ công thành với siêu cập nhật Bản Sắc Anh Hùng

(GameSao) - Trong bản siêu cập nhật cuối tháng 09 tới đây, các nhân sĩ Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến sẽ được thỏa giấc mơ công thành sau một thời gian dài chờ đợi.

Những câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh các sự kiện trong game

(GameSao) - Như những loại gia vị đặc biệt giúp món ăn thêm thơm ngon, các sự kiện trong game online giúp việc trải nghiệm tăng phần hấp dẫn nhưng cũng lắm chuyện “dở khóc dở cười”.