võ lâm truyền kỳ II

Cập nhập tin tức võ lâm truyền kỳ II

Võ Lâm Truyền Kỳ II: Cận cảnh sức mạnh hai môn phái mới

Trong khi Côn Lôn Kiếm Tôn là sự kết hợp hài hòa giữa công, thủ và hỗ trợ thì Đường Môn Nhậm Hiệp lại nghiêng hẳn về khả năng bộc phát sát thương.

Bang Hội Tinh Anh 15: Hỏa Phụng đại thắng, xứng đáng giành chức vô địch

(GameSao) - Mùa giải Bang Hội Tinh Anh 15 đã khép lại sau hơn 1 tháng thi đấu, Hỏa Phụng vinh quang bước lên ngôi vô địch với một chiến thắng không thể thuyết phục hơn.

Võ Lâm Truyền Kỳ II: Update tháng 4 đồng hành cùng Bang Hội Tinh Anh 15

(GameSao) - Đồng hành cùng Bang Hội Tinh Anh 15, bản cập nhật mới của Võ Lâm Truyền Kỳ II đem đến những lợi ích và hỗ trợ đắc lực cho các nhân sĩ tham gia mùa giải năm nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ II trong tháng 3 bổ sung hàng loạt tính năng mới

(GameSao) - Bên cạnh sự trở lại của code Thái Nhất Lệnh thì 2 tính năng mới được mong đợi nhất chính là kích hoạt Cảnh Giới Võ Hoàng và Tiến cấp mật tịch.

Có gì hấp dẫn ở Võ Lâm Truyền Kỳ II trong tháng 9 ?

(GameSao) - Sau những sự kiện hấp dẫn vừa được trình làng vào tháng 7 vừa qua trong phiên bản Tam Quân Đại Chiến, Võ Lâm Truyền Kỳ II tiếp tục làm hài lòng các nhân sĩ tứ phương với sự trở lại của các tính năng cực hot.

Cười té ghế với Thánh Chế Võ Lâm Truyền Kỳ II

(Gamesao) - Ai nói rằng phải giỏi đồ họa, rành photoshop thì mới có thể tạo ra những tấm hình lung linh, vui nhộn? Trong cuộc thi Thánh Chế Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II), ngay cả khi không biết chút gì về các phần mềm đồ họa thì game thủ vẫn có thể tạo ra những tác phẩm khiến người xem khoái chí và cười đến té ghế.