Võ Lâm Truyền Kỳ

Cập nhập tin tức Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile bật mí toàn cảnh phiên bản mới

Phiên bản mới có tên Thương Hải Phong Vân bao gồm môn phái mới Thương Vân, tính năng Loạn Chiến Cửu Châu Cốc, Sáng Tạo Tuyệt Học,… cùng nhiều tối ưu các hoạt động game và điều chỉnh môn phái hiện hành trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Có gì tại Đại Hội Võ Lâm phiên bản 4.0?

Đại Hội Võ Lâm - Sự kiện cộng đồng đầu tiên của làng game Việt - nay đã trở lại với hình thức hoàn toàn mới: livestream trên Fanpage/Youtube vào lúc 20g ngày 20/12/2020.

Chủ tịch Lê Hồng Minh: “Lúc ký hợp đồng vẫn không biết mặt mũi Võ Lâm Truyền Kỳ ra sao”

Câu chuyện về việc mua Võ Lâm Truyền Kỳ về Việt Nam có lẽ mọi người đã được nghe nhiều nhưng điều vừa kể trên chắc chắn là lần đầu tiên cộng đồng được biết về lịch sử và hành trình mua game của VinaGame (tiền thân của VNG ngày nay).

Võ Lâm Truyền Kỳ và những ảnh hưởng tới văn hóa chơi game của người Việt

Không chỉ là game online có tuổi đời dài nhất, thu hút nhiều người chơi nhất, Võ Lâm Truyền Kỳ còn là tựa game online góp công rất lớn trong việc hình thành “văn hóa chơi game” của người Việt.

15 năm Võ Lâm Truyền Kỳ - Những chuyện vặt vãnh mà thương nhớ cả đời

Chẳng phải những giải thưởng danh giá, chẳng cần những sự kiện xa hoa. Thực ra, những câu chuyện vu vơ, không đầu không đũa mới là điều đọng lại mãnh liệt nhất từ những ngày tháng ‘cắm mặt’ chơi Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cộng đồng game thủ 7x, 8x đầu 9x yêu cầu JX1 Efun lập ‘Bang người già’ để chiến đấu với game thủ trẻ

Sau khi công bố thời gian khai mở máy chủ chính thức, cộng đồng game thủ của huyền thoại võ lâm đã bình luận sôi nổi trên diễn đàn.

Bích Phương tung ca khúc mới, “đánh động” cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

“Mười năm thoáng qua một chữ tình, mộng ngày xưa hồng trần hoang ảnh, ngồi soi bóng gương chờ mong ai…”. Lời nhạc thiết tha như tóm lược hơn một thập kỷ tình duyên của game thủ Việt với Võ Lâm Truyền Kỳ.

Xúc động game thủ gửi “tâm thư” kể về mối tình đầu cùng Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Truyền Kỳ không chỉ là tựa game online đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Trải qua hơn mười năm, Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng và dòng game nhập vai kiếm hiệp nói chung vẫn là “mối tình đầu” khó quên của không ít game thủ.

Điểm mặt những tựa game có tuổi đời trên 2 chữ số của làng game Việt

Hãy cùng điểm lại những tựa game online cao tuổi nhất vẫn còn vận hành tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại…

Kiếm Thế Mobile “chính chủ” về Việt Nam, chưa xác định thời gian phát hành

Giám đốc mảng game của VNG vừa đưa ra tuyên bố chính thức sở hữu thương hiệu Kiếm Thế Mobile, một trong những tựa game online “huyền thoại” tại thị trường Việt Nam.

Đây chắc chắn là chiếc nhẫn đắt nhất trong lịch sử game online

(GameSao.vn) - Đây cũng chính là chiếc nhẫn đắt nhất từng được bán trong tựa game online nhập vai này được ghi nhận từ trước đến nay, thế nhưng lại không phải là món đồ đắt nhất được bán.

Ông vua nhạc Việt” Đan Trường sẽ là gương mặt đại diện cho bom tấn Thiên Tử 3D!

(GameSao.vn) - Một thông tin cực nóng hổi đến từ Thiên Tử 3D: Ca sĩ Đan Trường chính thức xác nhận đồng hành cùng siêu phẩm này, hé lộ clip “nhá hàng” hậu trường hấp dẫn!

Một ngày của những cô nàng game thủ Queen Team

(GameSao.vn) - Hiện Queen Team có 8 thành viên, gồm 6 thành viên chinh và 2 dự bị. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 thành viên là ở lại nhà, còn lại những thành viên khác chỉ đến sinh hoạt rồi về lại với gia đình.

Kim Joon Shin hát nhạc Võ Lâm Truyền Kỳ khiến game thủ xao xuyến

(GameSao.vn) - Màn thể hiện tuyệt vời này ngay sau đó đã được Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đăng tải để giới thiệu tới mọi người, nhận được hàng nghìn lượt LIKE bên cạnh hàng trăm lượt bình luận.

VLTK Công Thành Chiến: Lấy game thủ làm tâm, NPH nỗ lực bù đắp sai sót

(GameSao.vn) - Đã đi qua 03 mùa giải tuy nhiên hằng năm cứ vào giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang thì cộng đồng VLTK Công Thành Chiến lại dậy sóng.

Điểm qua những tựa game bị chê nhưng vẫn đông người chơi tại Việt Nam

(GameSao.vn) - Nghịch lý lạ lùng trên đây khiến chúng ta có thể thắc mắc rằng tại sao lại như vậy? Game bị chê nhưng vẫn đông người chơi. Có lẽ, chỉ có thể giải thích rằng game thủ Việt quá khó tính mà thôi.

VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao.vn) - Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Game và những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ của game thủ Việt

(GameSao.vn) - Mỗi lần nhớ lại thuở xưa ấy - thưở còn “mài đũng quần” trên ghế nhà trường, để chinh phục một trò chơi, game thủ thường phải tốn rất nhiều công sức, mồ hôi và nước mắt. Chắc hẳn những kỷ niệm đi kèm chuỗi rắc rối khó quên ấy, game thủ ngày nay không thể thấu hiểu được.

Bang chủ Nam Long tố đối thủ chơi bẩn khi bị xử thua vì 1 nửa số acc văng khỏi VLTK

Thật vậy, theo như phản ánh lại từ các thành viên bang Nam Long thì khi họ đang thi đấu với đối thủ tại quán Net, thì đến gần một nửa số thành viên đột ngột bị mất kết nối, văng khỏi game.