vợ mới

Cập nhập tin tức vợ mới

Tôi nổi giận bóc mẽ chồng cũ ngay khi nhìn thấy thứ trên tay vợ mới của anh

Hôm qua hay tin con trai bị ốm, vì lo lắng quá tôi đã tới nhà chồng cũ để thăm con. Khi ấy chồng cũ không có ở nhà, chỉ có mỗi mình vợ anh ta ở nhà chăm sóc con trai tôi.

Xôn xao tấm thiệp mời dự đám giỗ vợ cũ và ra mắt vợ mới của cụ ông 81 tuổi

Một cụ ông 81 tuổi ở xã Ea Rốk, huyện Ea Súp (Đắk Lắk) vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi gửi thiệp mời đám giỗ của vợ cũ đồng thời ra mắt vợ mới.

Vợ mới cho vợ cũ của chồng sống chung nhà gây xôn xao

TRUNG QUỐC - Người phụ nữ không phản đối vợ cũ của chồng sống chung nhà, thậm chí cả 3 người còn ăn chung mâm. Câu chuyện khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vợ mới luôn khóc lóc, ghen cả với... 2 con gái riêng của tôi

Vợ giận dỗi nói tôi quá vui vẻ khi gặp lại người xưa. Cô ấy cho rằng, bản thân xấu xí, còn vợ cũ của tôi lại trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Bất ngờ gặp chồng cũ chở vợ mới trên đường

Tôi cố gắng lùi xe về phía sau một chút, kéo chiếc khẩu trang lên cao, thấm những giọt nước mắt đang rơi.

'Nếu là vợ cũ của anh...'

Tôi gặp anh khi anh đang có gia đình. Như anh nói, vợ anh không có thói xấu gì, chỉ là chị ấy quá coi trọng sự nghiệp mà đôi khi lơ là gia đình. 

Chồng cũ mời đám cưới, tôi nói một câu khiến anh ta 'muối mặt'

Tôi tin rằng, câu trả lời của mình khiến anh hiểu được vấn đề ngay. Cách anh ta đối xử với vợ cũ của mình, anh ta sẽ tiếp tục đối xử với vợ mới như thế.

Hiệp Gà đã thay đổi như thế nào sau khi lấy vợ 3?

Dường như, sau một khoảng thời gian rất dài sống độc thân, Hiệp Gà đã tìm lại được hạnh phúc của mình và đang nỗ lực vun đắp nó.

Anh bỏ vợ vì chị ấy ngoại tình nhưng còn bí mật sau đó...

Anh tâm sự với em rằng, do xa cách mà vợ anh không chung thủy nên hai người chia tay. Thế nhưng nghe chuyện từ những người thân của anh, em biết chuyện vợ anh nhiều lần phải tự tử vì anh làm nhục. 

Trớ trêu, chồng quỳ gối xin vợ mới đến chăm vợ cũ

Phận người đàn bà chắc các chị cũng giống em, chẳng ai muốn phải chung chồng, phải chia sẻ tình cảm của chồng với những người đàn bà khác. Thế nhưng, hiện tại, em đang rơi vào hoàn cảnh trớ trêu vô cùng

Mẹ suốt ngày giả bệnh vì muốn con trai lấy thêm vợ nữa

Nhiều lần tôi muốn nói với mẹ chồng, mẹ làm như vậy là gián tiếp phá hoại hạnh phúc gia đình con. Thế nhưng cứ định mở miệng nói ra thì tôi lại nghĩ đến chồng mình, sợ anh ở giữa khó xử. 

Bịa chuyện bị cướp chồng, vu oan cho vợ mới

Chúng em sắp kết hôn, nhưng vợ cũ của anh ấy thường xuyên làm phiền, bịa đặt những điều không hay ho về em khiến em bị người ngoài chửi bới, lăng mạ

Sắp cưới, chồng vẫn về ăn cơm cùng vợ cũ

Em đang có thai được 3 tháng và chúng em chuẩn bị kết hôn, vậy mà bây giờ, vợ cũ của anh giở trò khiến em có nguy cơ mất chồng, và con em mất bố…

Chuyện lạ đời: Chồng cưới vợ mới, vợ cũ vẫn ở cùng một nhà!

Nói ra thì khó ai tin, nhưng nó lại là sự thật. Một câu chuyện ở xứ chè nổi tiếng, chồng lấy vợ hai, ly hôn vợ cả nhưng vợ cả vẫn sống chung với chồng cũ và vợ mới của chồng!

Sốc khi biết chồng có vợ, 2 con riêng ở ngoài

 Anh ấy làm kỹ sư ở Hà Nội còn tôi làm giáo viên cấp 1 ở quê nhà. 30 năm chung sống xa cách nhau, nên khi về hưu tôi mong ngày hai vợ chồng già đoàn tụ từng ngày.

Nghệ sĩ hài Tự Long và những nỗi niềm sau hai cuộc hôn nhân

 Vốn kín tiếng và luôn “phòng thủ” trước những thông tin về đời sống riêng tư nên thông tin nghệ sĩ hài Tự Long kết hôn lần hai vào chiều 7/5 đã gây bất ngờ cho công chúng.

Vợ cũ và những “chiêu độc” quấy phá vợ mới

Tôi đã rất cố gắng chịu đựng chị ta vì tôn trọng chồng tôi và cũng thật lòng mong muốn cho con gái anh được gặp mẹ đẻ cho cháu đỡ thiệt thòi. Nhưng càng ngày chị ta càng quá đáng.

Trọn nghĩa với vợ cũ, chồng tôi tối tối lại về…

 Anh nói do cô ấy sức khỏe yếu, con còn nhỏ không ai đón đưa nên hằng tuần vẫn về đó 2 buổi để đỡ đần. Có những ngày anh đi đón con còn ngủ lại đó.