vô tuyến

Cập nhập tin tức vô tuyến

Hành trình ghi danh thế giới của chuyên gia viễn thông Việt

Chuyên gia tần số vô tuyến điện Đoàn Quang Hoan đã hoàn thành xuất sắc vai trò thành viên Ủy ban Thể lệ vô tuyến của Liên minh Viễn thông quốc tế 2 nhiệm kỳ, từ năm 2015 đến 2022.

Thị trường mạng truy cập vô tuyến toàn cầu sẽ đạt hơn 200 tỷ USD vào năm 2024

Tập đoàn phân tích và nghiên cứu thị trường Dell'Oro của Mỹ cho biết, thị trường mạng truy cập vô tuyến (RAN) sẽ tăng trưởng “lành mạnh” trong vòng 3 năm tới và nguồn đầu tư tích lũy sẽ đạt hơn 200 tỷ USD trong giai đoạn 2019-2024.

Đầu tư vào viễn thông toàn cầu sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2020

Công ty phân tích và nghiên cứu thị trường Dell'Oro của Mỹ vừa đưa ra dự báo chi phí đầu tư (CAPEX) vào lĩnh vực viễn thông toàn cầu trong năm nay. 

Dịch vụ 5G tại Mỹ sẽ cạnh tranh mạnh trong năm 2020

Trong suốt năm 2019, sự hợp nhất giữa T-Mobile và Sprint vẫn chưa hoàn tất và đang chờ xử lý, sau khi các Tổng chưởng lý của các tiểu bang kiện để chặn thỏa thuận này.

Việt Nam đóng góp tích cực vào quản lý thông tin vô tuyến quốc tế

Các chuyên gia hàng đầu khu vực và thế giới cùng nhiều doanh nghiệp viễn thông lớn sẽ thảo luận về các nội dung phát triển của thông tin vô tuyến

21 điều thú vị về TV trên khắp thế giới mà bạn có thể chưa biết

Có lẽ giờ đây chúng ta đã quá quen với TV và các chương trình truyền hình nhưng hiếm khi chúng ta nhận ra rằng, lịch sử phát triển TV và những con số xoay quanh TV lại có rất nhiều điều thú vị.

Vợ cứ tắt TV là lọ mọ ra rút phích cắm cho đỡ tốn điện, anh chồng chỉ đưa ra 1 bức ảnh khiến vợ không nói lên lời!

Vợ không nói lên lời nhưng tôi vẫn bị đánh nhừ tử vì... cãi vợ. Hãy rút phích cắm TV khi xem xong, đừng như tôi.

Lạ kỳ những bàn thờ từ vỏ tivi, hộp xốp

Cũng giống như người Kinh, dân tộc Mường ở huyện Tân Sơn (Phú Thọ) nhà nào cũng có một bàn thờ thổ công ngoài sân vườn. Thay vì làm bằng gỗ, bê tông, nhiều gia đình ở Tân Sơn hiện nay tận dụng vỏ tivi, hộp xốp làm bàn thờ.