voice chat

Cập nhập tin tức voice chat

Auto Chess: Hệ thống tìm trận cùng rank dành riêng cho người Việt ra mắt ngay trong tuần này

(GameSao.vn) - Nhà phát triển kỳ vọng hệ thống này sẽ “tăng tính tương tác trong cộng đồng vì sẽ toàn người Việt chơi game với nhau.”

Vainglory đưa vào Joystick, hero mới, voice chat sau 22g00 hôm nay (16/5)

(GameSao.vn) – Một bước ngoặt lớn với cộng đồng Vainglory toàn cầu.

LMHT: Cập nhật tin tức ngày 23/02 – Cận cảnh tính năng voice chat in-game

(GameSao.vn) - Bạn sắp có thể voice chat với đồng đội từ phòng chờ cho tới trong trận đấu mà không cần sử dụng phần mềm bên thứ ba.

LMHT: Chi tiết bản cập nhật 8.4 - Tăng tiến sức mạnh cho trang bị Pháp Sư

(GameSao.vn) - Pháp Sư đường giữa là tâm điểm cửa đợt tăng tiến sức mạnh mới nhất.

LMHT: Cập nhật tin tức ngày 10/02 – Gỡ bỏ trang bị đi rừng mới

(GameSao.vn) – Voice chat xuất hiện, bộ ba trang bị đi rừng cũ quay trở lại...

LMHT: Riot sắp tích hợp tính năng voice chat vào thẳng client

(GameSao.vn) – Một loạt những thay đổi khác sẽ giúp cho việc kết nối với cộng đồng người chơi LMHT trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ghen tị với Discord, đến ông lớn Twitch cũng tung ra phần mềm cho game thủ "trash talk"

Tuy nhiên không chỉ tạo ra một phần mềm cạnh tranh với Discord, Twitch còn muốn biến phần mềm vốn hướng tới đối tượng game thủ của họ trở thành một ứng dụng cạnh tranh cả với Skype.

Discord - ứng dụng voice chat giải quyết vấn đề của 45 triệu game thủ, đang ngày càng phát triển mạnh mẽ

Discord là một ứng dụng đang hot đối với game thủ sử dụng PC, cho phép người chơi có thể thoải mái tán chuyện với bạn bè bằng văn bản hay giọng nói, bất kể là họ đang chơi game gì, quan trọng nhất là nó hoàn toàn miễn phí. Từ tháng 12/2016 đến tháng 5/2017, lượng người dùng Discord đã tăng từ 25 triệu lên 45 triệu người.

[LMHT] Riot đang thử nghiệm nội bộ tính năng voice chat

(GameSao.vn) – Nhân viên của Riot nói rằng, mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ với tính năng được rất nhiều người chơi LMHT mong chờ.

VTC tung sản phẩm IdolTV – Kì phùng địch thủ với CCtalk

(GameSao) - Nếu đã quen thuộc với mô hình giải trí trực tuyến, chắc hẳn không ai còn xa lạ với CCtalk – website giải trí được “chủ trì” bởi công ty VNG. Với công nghệ streaming cho phép người dùng tự do tương tác, trò chuyện qua video, voice chat trực tuyến, đã đến lúc CC talk phải lo sợ về đối thủ mới ra mắt nhưng cực mạnh mang tên IdolTV.

Tính năng Voice Chat lần đầu xuất hiện trong TLBB3D

(GameSao) - Hạn chế trong khả năng tán gẫu là mảnh ghép còn thiếu cho sự hoàn hảo của Thiên Long Bát Bộ 3D vốn rất đề cao tính cộng đồng. Nhưng với tính năng “Thiên Lý Truyền Âm” sẽ ra mắt trong phiên bản mới “Đại Hội Võ Lâm” ngày 19/8 này, người chơi sẽ không còn lo bỏ lỡ những màn combo hoàn hảo khi PK cùng đồng đội.

Caster Pewpew & Viruss: Chơi game tại sao không dùng chat voice?

(GameSao) - Chia sẻ về tầm quan trọng của chat voice khi chơi game, cả hai streamer nổi tiếng là Caster Pewpew & Viruss đều cho rằng dùng voice là rất cần thiết để thảo luận và trao đổi thuận tiện hơn.