quay đầu

Cập nhập tin tức quay đầu

Ô tô bỗng dưng quay đầu trên cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên suýt gây họa

Chiếc ô tô con nhãn hiệu Hyundai Grand i10 đang di chuyển trên cao tốc hướng về Hà Nội thì bất ngờ rẽ trái không bật xi-nhan với ý định quay đầu.

Quay đầu trước bùng binh, ô tô lao đầu vào dải phân cách một cách ngớ ngẩn

Tài xế chiếc ô tô con "ngại" đi theo bùng binh để sang đường nên đã chọn lối đi tắt nhưng không ngờ nhận phải cái kết "đắng".

Pha quay xe đầy tỉnh táo trước mũi ô tô của cặp đôi đi xe máy

Đang sang đường thì thấy xe ben lao tới, người điều khiển xe máy đã lập tức thực hiện pha quay đầu cực kỳ chuẩn xác.

Máy bay quay đầu vì nữ hành khách 'bỏ quên' con ở ga

Một máy bay chở khách đã phải quay đầu trở lại sân bay ở Jeddah, Ảrập Xêút sau khi một bà mẹ quên con ở ga khởi hành.

Xe tải đi ngược chiều, quay đầu trên cao tốc gây tai nạn liên hoàn

Cú quay đầu bất ngờ của chiếc xe tải đi ngược chiều đã gây ra tai nạn liên hoàn trên một tuyến đường cao tốc ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Máy bay quay đầu để khách về thăm người thân hấp hối

Việc tạm ngừng cất cánh để hành khách quay lại, và các hỗ trợ sau đó của hãng hàng không Trung Đông được đánh giá là "dịch vụ vượt xa mọi sự mong đợi".

Kinh nghiệm quay đầu xe ô tô an toàn

Quay đầu là kỹ năng khá cơ bản khi lái xe ô tô nhưng lại không hề dễ dàng, nhất là với những người mới lái xe. Giao thông đông đúc, các xe luôn bấm còi thúc giục, việc quay đầu ở đoạn đường đông cần bình tĩnh.

Quay đầu ôtô trên phố: Kĩ năng đầy thách thức

Quay đầu xe là một việc rất bình thường khi lái xe, thế nhưng khi bạn phải quay đầu xe trong phố đông giờ cao điểm thì lại không hề đơn giản.

Hủy hàng chục chuyến bay đến miền Trung do bão số 3

Hàng loạt chuyến bay của các hãng hàng không dân dụng trong nước đã phải chuyển hướng bay và hủy chuyến do ảnh hưởng của cơn bão số 3 đang đổ bộ vào khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Máy bay phải quay đầu vì hành khách hét "thánh chiến"

Một chuyến bay nội địa Mỹ đi từ Washington, DC đến Denver, Colorado đã phải quay đầu sau khi một hành khách chạy về buồng lái và hét to “thánh chiến, thánh chiến”.

Máy bay phải quay đầu vì nhà vệ sinh “bốc mùi”

 Chỉ 30 phút sau khi khởi hành, chuyến bay London đến Dubai đã phải quay lại điểm xuất phát do hành khách không thể chịu nổi mùi lạ bốc lên nồng nặc từ nhà vệ sinh.