VW Tiguan Allspace Highline

Cụ thể, khách hàng mua Tiguan Allspace Highline trong thời gian từ 20/12/2019 đến 20/1/2020 sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Mức phí trước bạ khác nhau tùy thuộc theo từng địa phương.

Với mức hỗ trợ này, khách hàng mua xe Tiguan Allspace Highline có thể giảm được từ 170 - trên 209 triệu đồng tùy theo địa phương và tùy theo màu xe. Đây là chương trình khuyến mại có giá trị cao nhất từ trước đến nay đối với mẫu xe VW Tiguan Allspace Highline.

Mẫu xe 7 chỗ Tiguan Allspace Highline được phân phối tại Việt Nam dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc. Tiguan Allspace Highline là phiên bản có trục cơ sở kéo dài tạo không gian rộng rãi. Khung xe liền khối với thiết kế kết cấu thép chịu lực và một ngoại thất hiện đại, ưa chìn. Lưới tản nhiệt mạnh mẽ đồng điệu với đường nét thiết kế đèn pha và logo VW lớn đi cùng là mâm hợp kim nhôm 19 inch 5 chấu “Victoria Falls” và ống xả kép thể thao.

VW Tiguan Allspace Highline được trang bị động cơ TSI 2.0L với hộp số 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Các trang bị đi kèm cho mẫu xe này như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESC, Phanh đỗ điện kết hợp với chức năng hỗ trợ dừng xe, chống trôi xe (Auto-Hold), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết...

Tạ thị trường Việt Nam, VW Tiguan Allspace Highline có giá bán 1,729 tỷ đồng đối với 2 màu đen, trắng và 1,749 tỷ đồng cho các phiên bản màu khác.