Trên đường đi dạy học về nhà, thầy Nguyễn Văn Đạo, giáo viên dạy môn Vật lý ở Trường THPT Trần Quang Diệu (ở xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) bất ngờ bị hai học sinh của trường lao đến đấm đá túi bụi từ phía sau.

Vào chiều tối ngày 11/10, sau khi kết thúc buổi dạy thêm tại Trường THPT Trần Quang Diệu, trong lúc thầy Đạo đang đi xe máy từ trường về nhà được khoảng 400m thì bỗng có 2 học sinh phóng xe máy từ phía sau lao đến, đấm đá túi bụi vào mặt, ngực thầy Đạo, khiến thầy phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đặng Thùy Trâm, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi).

Đến chiều ngày 13/10, sức khỏe của thầy Đạo đã ổn định nhưng thầy vẫn còn cảm thấy tức ngực, đau nhức ở vùng bụng và hai bên bả vai.

Theo thông tin ban đầu từ công an xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, đã xác định được 2 đối tượng đánh thầy Đạo. Đó là 2 học sinh, một học sinh vừa nghỉ học, một học sinh đang học lớp 11 của trường. Tuy nhiên, danh tính của 2 đối tượng này vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện hai học sinh này vẫn chưa khai ra nguyên nhân dẫn đến việc đánh thầy giáo Đạo. Nhiều người đoán rằng có thể do thầy Đạo nghiêm khắc hoặc cho điểm thấp nên những học sinh này đã tìm cách trả đũa thầy.

  • Đức Hùng