ông lão

Cập nhập tin tức ông lão

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Ông lão lâm cảnh bần cùng, gửi lời gan ruột đến con gái 20 năm không gặp

Từng làm giám đốc, ở biệt thự nhưng cuối đời, người đàn ông U70 ở TP.HCM sa cơ phải sống nhờ tình thương của bạn bè, hàng xóm.

Hình ảnh trẻ trung, sành điệu khó tin của ông già gần 70 tuổi

Ông Hu Hải (68 tuổi) đã được nhiều người ca ngợi về ngoại hình và tinh thần trẻ trung tới mức khó tin.

Trúng số 20 tỷ: Ông khuân vác, chị quét chợ lên đời tỷ phú

Có nhiều người nghèo khổ không ngờ mình sẽ có ngày được đổi đời, trở thành tỷ phú nhờ những tấm vé số mà họ chỉ có ý định mua để "ủng hộ" người bán.

Bắt ông lão 70 tuổi cưỡng bức cô gái 9X

Phát hiện cha mẹ Nhi vắng nhà, ông Lộc cưỡng bức cô gái. Ông lão sau đó đi khỏi nơi cư trú khi được cơ quan tố tụng cho tại ngoại.

Túi chanh 20 nghìn của bà cụ và sự cảnh giác của 4 vị khách đi ôtô sang

Câu chuyện về một bà cụ đi bán chanh dạo và cách hành xử của các bạn trẻ đang tạo nên những luồng tranh luận trái chiều gay gắt.

Giận con, bố cắt nát gần 500 triệu

Một ông lão 85 tuổi đã cắt 21.521 USD, khoảng 480 triệu VND, tiền giấy thành những mảnh nhỏ.

Đại gia BMW cò kè 500 đồng

Dù sở hữu chiếc xe đắt giá cùng một lượng tiền không nhỏ trong túi nhưng người đàn ông này vẫn quyết mặc cả với ông cụ bán báo để "lấy" 500 đồng.

'Phù thủy' quạt cổ Việt Nam khiến khách Tây ngưỡng mộ

Người Hà Nội gọi ông là "thần gió", "vua gió" bởi ông có tài làm "hồi sinh" lại những cây quạt cổ hàng trăm năm tuổi đã ngủ vùi trong bóng tối. Tuy vậy, ông chỉ nói mình có niềm đam mê, chứ không có tài cán gì.

Ông lão, cụ bà U80 Việt Nam nổi danh toàn cầu

Tên tuổi của nhiều ông già, bà lão Việt không chỉ nổi danh trong nước mà còn được thế giới biết đến bởi tài kinh doanh, sự yêu nghề, gây dựng nên những thương hiệu nức tiếng.

Đến chết, ông lão ăn xin có 25 cây vàng vẫn đòi tài sản

 Khi trút hơi thở cuối cùng, lão hành khất ở miền Tây la hét, đòi những kẻ cướp trả vàng lại cho ông. Đây là số tài sản cụ tích cóp bằng cách đi ăn xin hàng chục năm.

Đám cưới có một không hai của ông lão hơn vợ 40 tuổi

 Đám cưới có một không hai này được tổ chức ở huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam. Bất chấp người đời gọi họ là cặp đôi đũa lệch, đôi vợ chồng vẫn sống rất hạnh phúc.

Ông U60 đâm chết 'tình địch' gây chấn động

Bị người tình đuổi về, trong khi tình địch vẫn ở lại, ông Tranh bực tức xuống bếp lấy dao đâm tới tấp khiến tình địch tử vong, người tình cũng thập tử nhất sinh.  

Những " hiệp sĩ" U80

Chuyện những cụ ông thất thập, thậm chí bát thập, vẫn trở thành "hiệp sĩ", ra tay bắt trộm cướp, giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha thực sự là những tấm gương đẹp để con cháu noi theo...