Vòng quanh thế giới

Cập nhập tin tức Vòng quanh thế giới

Vượt qua nhiều 'kiếp nạn', cô gái 29 tuổi một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

MỸ- Cole Brauer đã vượt qua nghịch cảnh, bị thương nặng ở xương sườn, thuyền xuống cấp để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên một mình chinh phục cuộc đua thuyền vòng quanh thế giới.

Cặp đôi Việt nghỉ việc 6 tháng, dành hết 1 tỷ tiết kiệm cho chuyến đi 'điên rồ'

Vợ chồng anh Vinh đã đưa con gái 2,5 tuổi du lịch gần 20 quốc gia tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ trong 6 tháng. Tổng kinh phí cho chuyến hành trình khoảng 1 tỷ đồng.

Hành trình vòng quanh thế giới của lữ khách mù đặc biệt nhất lịch sử

James Holman được cho là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất trong lịch sử du lịch và khám phá thế giới. Ông đã đi những nơi rất xa và đến thăm nhiều quốc gia khác nhau.

Người đàn ông chu du khắp thế giới mà không cần máy bay

Sau khi đặt chân tới Maldives hồi tháng trước, nhà thám hiểm người Đan Mạch Torbjørn C. Pedersen hay còn gọi là Thor, đã chính thức khép lại hành trình đi 203 quốc gia trên khắp thế giới.

Đà Nẵng, Hội An có mặt trong tour sang chảnh vòng quanh thế giới của Mỹ

Công ty điều hành tour du lịch hạng sang và thám hiểm máy bay tư nhân TCS World Travel gần đây đã công bố lịch trình hành trình toàn cầu năm 2023, trong đó có điểm dừng ở Việt Nam.

Chàng trai đi bộ 48.000 km vòng quanh thế giới trong 7 năm

Rất ít người từng nghĩ tới việc đi bộ vòng quanh thế giới và càng ít hơn những cái tên thực sự cố gắng hoàn thành mục tiêu này.

Chàng trai Việt tiết lộ cách tiết kiệm để chu du 30 quốc gia, 150 thành phố

Từ năm 27 tuổi, Phan Thanh Quốc đã đặt chân tới 30 quốc gia, 150 thành phố trên khắp thế giới và tiếp tục làm việc để thực hiện chuyến đi vòng quanh thế giới sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

 

Người đầu tiên du lịch khắp thế giới trong 72 ngày

Chuyến đi này được hoàn thành bởi một nữ nhà báo Mỹ. Cuộc hành trình của cô đã gây sự chú ý khắp xứ cờ hoa vào năm 1889.

Người sắp đi hết thế giới sau 6 năm mà không dùng máy bay

Thor, một người Đan Mạch, dự kiến hoàn thành kế hoạch đi vòng quanh thế giới trong năm 2020 mà không sử dụng máy bay.

Cô gái 23 tuổi bỏ việc, đi khắp thế giới với 11 USD/ngày

Với 11 USD/ngày, Imogen Blow, 23 tuổi, người Australia, dành 10 tháng để đến 65 thành phố, trong đó có Lisbon, Venice và Paris, những điểm đến đắt đỏ hàng đầu thế giới.

Con trai nhà người ta: đi du lịch vòng quanh thế giới vẫn đều đặn gửi ảnh về cho mẹ yên tâm

Kể cả có lớn "to đầu" đến thế nào, đi đâu chơi cũng phải nhắn về cho mẹ yên tâm!

Ngôi chùa 75 triệu USD mang kiến trúc thời Đường trên đất Singapore

Chùa Phật Nha nằm ở khu Chinatown của Singapore, với kiến trúc độc đáo và nổi tiếng linh thiêng. Chùa là nơi thờ xá lị răng Phật.

Chưa đầy 1 tuổi đã đi du lịch gần chục nước

Từ khi mới 9 tuần tuổi, Esme Bayes đã cùng với cha mẹ đi du lịch khắp thế giới suốt 10 tháng từ Australia tới Malaysia, Indonesia, Việt Nam...

Những công trình bị bỏ hoang đầy ám ảnh ở Anh

Nhiếp ảnh gia Simon Yeung đi vòng quanh thế giới để ghi lại hình ảnh những công trình đổ nát, trong đó có các nhà thờ, khách sạn, ga tàu bỏ hoang đầy ám ảnh ở Anh.