VP Polar

Cập nhập tin tức VP Polar

[DOTA 2 - MLG Pro League] Vắng bóng Yoky, Team Empire tuyển Funn1k về làm trợ thủ

(Gamesao) - Sau nhiều lần xin visa nhưng thất bại, ngày hôm qua quản lý của Team Empire đã có thông báo chính thức cho toàn đội khi tay chơi offlane của họ - Yoky sẽ không thể tham gia thi đấu tại giải MLG Columbus trong 1 tuần tới. Điều này đồng nghĩa với việc Empire sẽ cần đến 1 vị trí stand.in cho mình và có vẻ như Funn1k là người mà họ đã lựa chọn.

[DOTA 2 Asia Championship] Hellraisers bất bại châu Âu, thẳng tiến tới Thượng Hải

(Gamesao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 3 và Bo 5 cuối cùng của DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP khu vực châu Âu đã chính thức khép lại. Với trận thua của Natus Vincere trước PR, NaVi đã mất đi cơ hội tranh vé tới Trung Quốc của mình trong khi đó PR cũng không bảo vệ thành công chiến thắng trước Hellraisers và buộc lòng phải cùng NaVi tranh suất thi đấu cuối với 2 đội tuyển khác tại châu Á.

LV Gaming hủy diệt mùa thứ 5 giải đấu DOTA 2 League

(Gamesao) - Sau hơn 3 tháng giao tranh cuối cùng, ngày hôm qua ngôi vương D2l Season 5 cũng được xác định, sau chiến thắng 3-1 không khoang nhượng của LV Gaming, họ đã đánh bại VP Polar để xuất sắc giành chức vô địch về cho mình.

Nhìn lại nửa chặng đường vòng loại StarLadder lần thứ 11

(GameSao) - Như vậy, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới trận chung kết LAN StarLadder season 11, thế nhưng 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong vòng chung kết đã được hé lộ. Với sự góp mặt sớm của 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc, 1 đến từ SEA và 1 từ từ Mỹ, giải đấu đang nóng dần lên và đáng trông đợi hơn bao giờ hết.

Vô địch Dota Pit 2014 - Cú đúp không thể tuyệt hơn của Secret

(GameSao) - Như vậy, chỉ sau chưa đầy 4 tháng thành lập, vô địch cũng như về nhì vô số giải uy tín trên toàn thế giới, ngày hôm qua Team Secret tiếp tục tạo bất ngờ khi chiến thắng 3-0 trước VP Polar để giành lấy vị trí vô địch giải DotaPit. Với chiến thắng này, họ đã mang về cho mình 36.500 USD tiền thưởng và đây cũng là giải vô địch thứ 2 trong tháng sau Dotacinema Captain's Draft.

[DOTA 2] Khu vực châu Âu tiếp tục có biến động về đội hình thi đấu

(GameSao) - Team Empire tuyên bố rút lui khỏi DreamLeague vì lý do đội hình chưa được ổn định, Alliance muốn "tái kiến thiết" đội hình thi đấu.

[DOTA 2 The Summit 2] khu vực châu Âu - C9 thất bại trước Secret một cách bạc nhược

(GameSao) – Như vậy vòng loại online thứ hai giải The Summit 2 đã kết thúc vào ngày hôm nay. Sau First Departure giành vé đầu tiên ở SEA, Team Secret và Cloud 9 phải chiến đấu để chọn ra một đại diện duy nhất thuộc châu Âu. Kết quả Team Secret đã làm đúng điều họ cần làm còn Cloud9 nhận về một bài học cay đắng.