VTC Academy

Cập nhập tin tức VTC Academy

Những nhà tài trợ tiềm năng của Giải thưởng Chim Xanh - Bluebird Award 2016

(GameSao.vn) - Tiếp tục hợp tác trong khuôn khổ cuộc thi Bluebird Award mùa thứ 2, VTC Academy đã cam kết sẽ tài trợ toàn bộ các khoá học cơ bản cho thí sinh dự thi Giải thưởng Chim Xanh 2016 nhằm hỗ trợ và bổ sung kiến thức cho các thí sinh hoàn thiện sản phẩm. Với tổng giá trị tài trợ giải thưởng lên tới hơn 200,000,000 đồng, đây có thể coi là bước “đột phá ngoạn mục” trong “mối liên minh” lâu dài Bluebird Award – VCTA.

3000 Khán giả đang chờ đợi gì vào Mobile Day 2015?

(GameSao) - Mobile Day 2015 sẽ chính thức diễn ra tại 3 thành phố lớn trên khắp cả nước: Hà Nội (6/6), TP.HCM (13/6) và tại Đà Nẵng (20/6) hứa hẹn mang nhiều giá trị về nội dung cũng như kiến thức chuyên sâu của ngành mobile đến cho khán giả. Mỗi chủ điểm thảo luận chia sẻ sẽ hỗ trợ định hướng tư vấn sát hơn đối với cá nhân và doanh nghiệp tham dự.

Hội thảo "Khám phá Unity 5 và những phương pháp phát triển game hiệu quả nhất"

(GameSao) - Trung tâm Công nghệ và Nội dung số VTC- VTC Academy phối hợp với Hiệp hội Các nhà Phát triển Game Quốc tế tại Việt Nam- IGDA và Công ty Unity Technologies sẽ tổ chức chương trình “Khám phá Unity 5 và những phương pháp phát triển game hiệu quả nhất” tại Trung tâm Công nghệ và Nội dung số VTC- VTC Academy