VTC game

Cập nhập tin tức VTC game

Game Au 2 PC trình làng với loạt trải nghiệm ‘cực trendy’

VTC Game trình làng Au 2 PC, game Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò mới nhất trên máy tính. Đây được đánh giá là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất đối với cộng đồng game thủ trong năm 2023.

Aurora: Siêu phẩm MMOARPG ấn định ngày ra mắt, mê anime không thể không chơi

Ngày 18/11, Aurora - game nhập vai anime dành cho Wibu đích thực sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam. Các tín đồ anime, manga và game thủ đam mê dòng game nhập vai chắc chắn sẽ không phải thất vọng với siêu phẩm “đã mắt, sướng tay” nhất năm 2020 này.

Audition tiếp tục thăng hoa tại Việt Nam

Đàm phán hoạt động Audition có dấu hiệu khả quan, dự kiến hoạt động bình thường trong thời gian tới.

Audition X thắp sáng những nốt nhạc dang dở!

Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều loại game được cho ra mắt nhưng game Audition vẫn giữ được sức hút cho mình và giành được tình cảm từ người chơi trong suốt bao nhiêu năm qua.

VTC Game thông báo đóng cửa Audition tại Việt Nam

Trải qua 14 năm đồng hành cùng với game thủ Việt, Audition đã trở thành tựa game huyền thoại, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ trước khi đóng cửa vào cuối tháng 10 tới đây.  

Audition kết thúc hành trình 14 năm tại Việt Nam vào ngày 01/11

(GameSao.vn) - T3 và VTC Game đã không thể đi đến thỏa thuận chung.

VTC Game ấn định ngày ra mắt game Poke M vào 09/9: Sẵn sàng tắm mát tuổi thơ game thủ với phiên bản chuẩn Original

Sau thời gian dài chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng với 2 lần Alpha Test, NPH VTC Game đã chính thức công bố lịch mở tải tựa game nhập vai Poke nguyên bản mang tên Poke M vào ngày 09/09/2020 tới đây.

Trảm Tiên Quyết khởi động 'Miss Trảm Tiên' trước khi game chính thức trình làng

Sau thời gian chuẩn bị, nhà phát hành VTC Mobile quyết định khởi động sân chơi nhan sắc tìm kiếm gương mặt đại diện “Miss Trảm Tiên” trước thời điểm tựa game Trảm Tiên Quyết chính thức trình làng.

Audition chơi lớn mời Amee dạy game thủ cách thả thính siêu ngọt, thính đâu trúng đấy

Nổi tiếng là game nhảy “se duyên” cho rất nhiều cặp đôi, tối qua 18/06/2020 Audition tiếp tục kết hợp với cô ca sĩ trẻ Amee dạy game thủ cách thả thính cực ngọt trong MV mới “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”.

Heroes of Ages - Thời Đại Anh Hùng: Siêu phẩm game mobile chiến thuật ra mắt ngày 18/3

Heroes of Ages – Thời Đại Anh Hùng là tựa game mobile chiến thuật thời gian thực mang phong cách thần thoại phương Tây kết hợp phương Đông do công ty FINEST CHAMPION – Hồng Kông phát triển và VTC Game độc quyền phân phối tại Việt Nam vào ngày 18/03/2020.

Au Mix – Siêu phẩm game vũ đạo “All-in-one” của VTC Game sẽ chính thức ra mắt ngày 27/02/2020

Au Mix – Siêu phẩm game vũ đạo mới nhất của NPH VTC Game với lối chơi đa dạng, độc đáo cùng đồ họa 3D xuất sắc sẽ được NPH VTC Game trình làng vào 10h sáng ngày 27/02/2020.

Không có team Việt Nam nào được mời đến ‘World Cup Đột Kích’ 2019

(GameSao.vn) – “Dấu chấm hết cho Đột Kích Việt Nam” – ngôi sao Rambo bình luận khi CFS 2019 sẽ sạch bóng các game thủ nước nhà.

6 gương mặt đại diện cho Việt Nam thi đấu Audition quốc tế chính thức lộ diện, Lê Hoài Phương trở thành nhà vô địch với combo x10 nhạc 175

Vượt qua hàng nghìn vận động viên ở 3 miền, 6 gương mặt đại diện Audition Việt Nam thi đấu tại đấu trường quốc tế chính thức lộ diện. VĐV Lê Phương đến từ FC Hồ Chí Minh đã xuất sắc dành ngôi vị cao nhất với combo Perfect X10 ở mức nhạc 175!

Gần 4000 khán giả quậy tung sinh nhật Audition 2019, sức hút từ tựa game huyền thoại đã được khẳng định!

Với sự góp mặt của gần 4000 khán giả tại 2 đầu cầu Nam Bắc, sức hút mãnh liệt từ tựa game huyền thoại Audition một lần nữa đã được khẳng định!

3,000 game thủ Audition hai miền Nam-Bắc tới chung vui tiệc sinh nhật 13 tuổi

(GameSao.vn) - Sau 12 năm đồng hành cùng game thủ Việt, Audition đã trở thành tựa game huyền thoại, gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.

Huyền thoại trở lại: Boom M chính thức ra mắt game thủ Việt Nam

Ngay bây giờ game thủ có thể tải game tại https://boomm.vtcgame.vn/ để trải nghiệm và nhận giftcode từ NPH.

NPH VTC Game chính thức sở hữu New Gunbound chính chủ Softnyx

Softnyx – Cha đẻ của tựa game Gunbound PC từng làm mưa làm gió cộng đồng Game Viêt hơn 10 năm trước – chính thức trao quyền phát hành sản phẩm New Gunbound tại thị trường Việt Nam cho NPH VTC Game

Cận cảnh Mode Quỹ Đạo, chế độ nhảy ‘độc quyền’ chỉ có trong AU 2!

(GameSao.vn) – Sự khác biệt rất lớn so với những Modes quen thuộc như Bong Bóng, Crazy hay 4K…

‘Em ruột’ của Audition trên mobile đã sẵn sàng bùng nổ vào ngày 15/10

(GameSao.vn) – “AU 2! sở hữu nền đồ họa tiên tiến với các chế độ chơi được tối ưu trên nền tảng di động nhằm mang lại trải nghiệm không hề thua kém đàn anh PC của mình”, VTC Game thông tin.

Phiên bản em ruột Audition trên mobile khiến những “con nghiện” thời trang, vũ đạo không khỏi nức lòng

Mới đây “cha đẻ” của tựa game này đã tung ra những hình ảnh của phiên bản “em gái ruột” của Audition trên Mobile, không chỉ kế thừa những điểm mạnh của đàn chị mà còn phát huy những ưu điểm vượt trội một lần nữa khiến giới trẻ dậy sóng.