ngày lễ

Cập nhập tin tức ngày lễ

Thủ đô rực cờ hoa, biểu ngữ chào ngày lễ lớn của đất nước

Hà Nội bừng nắng sau những ngày mưa thất thường. Đường phố rực sắc cờ, hoa, tranh cổ động, biểu ngữ chào mừng các sự kiện lớn của đất nước.

Sự thật ít ai ngờ về ngày lễ Tình nhân

Valentine hay còn gọi là lễ Tình nhân, là ngày dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau trên toàn thế giới.

Từ hôm nay, BHYT thanh toán cả ngày lễ, ngày nghỉ

 Từ hôm nay (1/9), người dân đi khám, chữa bệnh vào ngày nghỉ, ngày lễ tại các bệnh viện trên cả nước vẫn sẽ được BHYT thanh toán như bình thường.

Kì lạ với cuộc thi hôn nhau chỉ có tại Nhật Bản

Được biết, đây là ngày lễ được tổ chức vì vào đúng ngày 23/5/1946, bộ phim Nhật Bản đầu tiên có cảnh "hôn" được trình chiếu.

162 người chết vì tai nạn giao thông 6 ngày lễ

 Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong sáu ngày nghỉ lễ (28/4-3/5), cả nước xảy ra 263 vụ tai nạn giao thông, làm chết 162 người, bị thương 184 người, mất tích 3 người.

Nhiều điểm vui chơi ở Thủ đô quá tải

 Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, thay vì đi du lịch xa, nhiều gia đình ở Hà Nội lại tìm đến các điểm vui chơi công cộng ngay tại Thủ đô như hồ Gươm, công viên Thủ Lệ, các trung tâm thương mại...

Những kiểu mừng Lễ Phục sinh "bên bờ tuyệt chủng"

Trong khi phần lớn mọi người thường giấu trứng socola và ăn tối với gia đình và bạn bè, chuyện ăn mừng Lễ Phục sinh ở một số nơi lại hoàn toàn khác biệt.

“Mẹo” tiết kiệm cho du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Lập ra một kế hoạch cụ thể về điểm đến, thời gian lưu trú, hay phương tiện di chuyển, chia sẻ hóa đơn… là cách để bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất khi du lịch vào dịp lễ.