Nỗ lực góp phần nâng chất lượng nhân lực IT

VTI Academy trực thuộc VTI Group - một hệ sinh thái bao gồm các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại thị trường Việt Nam và Nhật Bản như lĩnh vực giải pháp và dịch vụ IT (VTI Vietnam, VTI Japan, VTI Solution, VTI Cloud), lĩnh vực nguồn nhân lực (HRI, ITNavi), lĩnh vực giáo dục và đào tạo (Trainocate Việt Nam, VTI Education, VTI Academy). 

 Lễ tổng kết cuối năm của VTI Group. Ảnh: VTI Group

Được ra đời với định hướng cung cấp các giải pháp đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho thị trường CNTT trong nước và quốc tế, VTI Academy đang phát huy hết những thế mạnh từ tập đoàn để góp phần giúp các doanh nghiệp giải bài toán thiếu hụt nhân sự IT cả về số lượng và chất lượng.

Theo đại diện VTI Academy, chương trình đào tạo tại VTI Academy không chỉ dừng lại ở các khóa học về lập trình mà còn giảng dạy nội dung ôn thi các chứng chỉ về IT (AWS, ISTQB,...) và các ngành nghề khác liên quan đến CNTT (Tester, BA, BrSE,...). Với nhiều chi nhánh có mặt tại cả Hà Nội và TP.HCM, học viện được đông đảo các bạn học viên tin tưởng và ủng hộ.

Đội ngũ Mentor là các chuyên gia CNTT đến từ chính tập đoàn VTI và các tập đoàn lớn khác như FPT, Viettel, VNPT,… với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp giảng dạy, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 không chỉ các kiến thức về lý thuyết mà còn các kỹ năng mềm cần thiết để làm việc trong môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp.

 VTI Academy tổ chức sự kiện tại Đại học Mỏ - Địa chất. Ảnh: VTI Academy

Trở thành bệ phóng của giới trẻ đam mê IT

Nằm trong hệ sinh thái CNTT của VTI Group, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo, VTI Academy hiểu rõ các doanh nghiệp cần gì ở ứng viên của mình. Do đó, hệ thống bài giảng tại đây được đầu tư chi tiết, chất lượng, bám sát yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, VTI Academy còn đang là đối tác quan trọng của hơn 20 trường Đại học có chuyên ngành CNTT (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Công nghiệp, Đại học Mở, Đại học Sư phạm...) đồng hành cùng nhà trường giải quyết vấn đề đầu ra, việc làm cho sinh viên cũng như tổ chức nhiều sự kiện bổ ích liên quan đến ngành CNTT.

Đông đảo học viên đã lựa chọn VTI Academy. Ảnh: VTI Academy

Ông Nguyễn Quyết - CEO VTI Academy chia sẻ: “Những công nghệ, kiến thức mới cũng liên tục được học viện cập nhật vào hệ thống bài giảng. Các học viên tại VTI Academy sẽ được nâng cao khả năng thực hành khi được tham gia vào các Mock Project, giúp các bạn hiểu rõ về các tiêu chuẩn code, quy trình làm dự án hiện nay để đảm bảo rằng học viên bước ra từ học viện sẽ có thể thực chiến ngay”.

Với chất lượng đào tạo đã được khẳng định cùng hệ thống đối tác là các công ty lớn về CNTT hiện nay như: VTI, CMC, FPT, MISA, Cốc Cốc,...VTI Academy cam kết đầu ra với 100% học viên, đồng hành cùng các bạn nhanh chóng xin việc thành công.

Quỳnh Anh