Giải quần vợt Úc mở rộng sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của VTVcab từ 14-17/1/2019.

Khán giả có thể theo dõi tất cả các trận đấu hay nhất của Australian Open trên các kênh Thể thao TV, Thể thao Tin Tức HD của VTVcab và các ứng dụng Onme, VieON.

Đây là giải đấu luôn hấp dẫn với những diễn biến bất ngờ nhất. Những nhà vô địch, những sự trở lại mạnh mẽ, những tay vợt cự phách chắc chắn sẽ khiến cho tất cả người hâm mộ banh nỉ mãn nhãn.

Nếu như cách đây một năm, người hâm mộ quần vợt đã chứng kiến sự lên ngôi của Roger Federer đã khiến tất cả người hâm mộ phải choáng váng với chức vô địch Australian Open 2018 ở tuổi 36, điều rất ít vận động viên có thể làm được ở nhiều bộ môn thể thao đỉnh cao khác.

Và một năm qua bộ tam cao thủ làng banh nỉ Federer - Nadal - Djokovic liên tiếp giành các danh hiệu danh giá. Đặc biệt là Djokovic với 2 danh hiệu Grand Slam tại Wimbledon và US Open và trở thành tay vợt đầu tiên giành Golden Master - vô địch đầy đủ 9 giải ATP1000 (giành được 2 danh hiệu ATP1000).

Nadal vẫn là ông vua trên sân đất nện khi anh bảo vệ thành công danh hiệu vô địch tại Roland Garros và 3 danh hiệu ATP1000. Mùa giải mới chắc chắn sẽ đầy hấp dẫn khi các tay vợt đều đã sẵn sàng cho giải đấu năm nay.

Một Federer vẫn vậy, lịch lãm - quyến rũ và sẵn sàng gây nên bất ngờ với chức vô địch Úc mở rộng liên tiếp lần thứ ba? Một Nadal dũng mãnh, máu lửa cho danh hiệu vô địch sau 10 năm anh lỡ hẹn tại giải đấu này.

Một Djokovic thông minh, lanh lợi và tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Và người ta cũng chờ đón mùa giải "cuối cùng" của Andy Murray hoặc một Alexander Zverev đầy tài năng.

Không chỉ có vậy ở nội dung đơn nữ, người ta cũng sẽ chứng kiến một cú shock nào đó? Năm 2018, Naomi Osaka đã gây schock với danh hiệu US Open khi vượt qua đàn chị Serena Williams tại trận chung kết US Open. Và người hâm mộ cũng chờ đợi những Caroline Wozniacki, Angelique Kerber, và tay vợt số 1 trên bảng xếp hạng WTA Simona Halep đều sẵn sàng cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm.

Một giải đấu với phần thưởng lớn nhất lên tới 4,1 triệu USD cho chức vô địch đơn nam và đơn nữ. Năm nay tổng giá trị giải đấu lên tới 62,5 triệu USD tăng hơn 14% so với năm ngoái, chắc chắn sẽ tạo thêm sự khao khát mạnh mẽ đến từ các tay vợt thi đấu.