Khán giả sẽ dễ dàng thưởng thức các kênh truyền hình đẳng cấp nhất Việt Nam và thế giới trên hệ thống VTVcab hội tụ trong hai gói truyền hình số: Gói Chất và Gói Đỉnh. Nhân dịp này, VTVcab ưu đãi khủng khi các khách hàng đăng ký lắp mới trọn gói Truyền hình + Internet tốc độ cao, miễn phí hòa mạng, hỗ trợ vật tư, trang bị đầu thu 4 K.

 

Gói Chất cung cấp tất cả các kênh truyền hình phổ biến nhất hiện nay với các kênh quen thuộc: VTV1, VTV3, Vie Giải trí, VTVcab4, VTVcab 5 - Echannel, VTVcab22, Bóng đá TV, Thể thao TV, K+1, K+NS, SCTV17, FOX Movies, BOX Movies và các kênh quốc tế nổi tiếng: Animax, Cartoon Network, Boomerang FOX Sport, FOX Sports 2, FOX Sports 3…. với chất lượng HD sắc nét.

Gói Đỉnh sẽ đem đến cho khán giả một sự lựa chọn chất lượng với các phim bom tấn mỗi ngày, các chương trình khám phá thiên nhiên - cuộc sống – con người với các kênh phim được khán giả thế giới yêu thích như: HBO, MAX by HBO, RED BY HBO, Warner TV, Fashion TV, AXN, Discovery, Discovery Asia, History…

Trong 2 gói kênh ra mắt lần này, khán giả Việt Nam sẽ lần đầu được thưởng thức những nội dung độc đáo, đặc biệt là nội dung về thiếu nhi. Những khán giả đam mê Anime – hoạt hình Nhật Bản sẽ được thỏa mãn với kênh truyền hình ANIMAX, các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như: Tom và Jerry Show, Looney Tunes Show – Những giai điệu vui vẻ (mới sản xuất)... và những series phim điện ảnh mới của các studio nổi tiếng thế giới.

Lần đầu tiên một dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam phát sóng đầy đủ 3 kênh: FOX Sports, FOX Sports2, FOX Sports 3 – trọn vẹn Bundeslia 2020, tất cả các trận bóng đá hấp dẫn của giải vô địch bóng đá Châu Á, U23 Châu Á, AFC Cup… Ngoài ra, có nhiều kênh thỏa mãn các khán giả đam mê tốc độ: F1, MotoGP, bóng chày, đua xe đạp và chùm kênh thể thao chất lượng của VTVcab (Bóng đá TV, Thể thao TV), SCTV. Khán giả cũng có thể theo dõi một số trận đấu của giải ngoại hạng Anh và các chương trình giải trí khác trên 2 kênh K+1, K+NS.

Gói kênh mới cũng thỏa mãn những khán giả thích khám phá thế giới thiên nhiên hùng vĩ, những bí ẩn của khoa học qua chùm kênh: Discovery, Discovery Asia, National Geographic, History… và các kênh giải trí được yêu thích: VTVcab 1- Vie Giải trí, FOX Life, AXN, Fashion TV.

VTVcab hiện là đơn vị sản xuất và phân phối nội dung trên đa nền tảng, hệ thống truyền dẫn của VTVcab luôn sẵn sàng cho việc cung cấp hàng trăm kênh truyền hình số chất lượng HD, 4K, 8K và các dịch vụ Internet tốc độ cao tới mọi gia đình người dân Việt Nam. Khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình số của VTVcab cũng thuận tiện chỉ cần liên hệ qua tổng đài 19001515 phục vụ 24h/24h là sẽ được kết nối dịch vụ, việc thanh toán cũng được thực hiện qua hóa đơn điện tử, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong thời đại số hiện nay.