VTVcab chuẩn bị lên sóng kênh mới Vshopping từ 1/5/2019.

Theo tin từ VTVcab, từ ngày 1/5/2019, kênh VTVcab 14 - Vshopping chính thức phát sóng trên hệ thống analog và hệ thống truyền hình số của mạng Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Đây là kênh truyền hình mua sắm qua truyền hình do VTVcab và Công ty TNHH Vmedia&Culture hợp tác sản xuất và phát sóng.

Tiếp nối sự thành công của các kênh truyền hình mua sắm hiện có trên hệ thống, sự ra đời của kênh VTVcab 14 - Vshopping sẽ là một cầu nối đưa các thương hiệu cao cấp Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam.

Khác biệt với các hình thức bán lẻ truyền thống và kênh truyền hình khác, kênh VTVcab14 được tối ưu hóa các thế mạnh về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, công nghệ kỹ thuật và truyền dẫn phát sóng của các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình, công nghệ, thương mại và bán lẻ tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhân sự kiện VTVcab 14 - Vshopping chính thức lên sóng, từ 1/5/2019 – 15/5/2019, tất cả các khách hàng đều được tặng mã tích điểm tùy theo giá trị đơn hàng, thời hạn sử dụng tiền tích lũy lên đến 3 tháng kể từ ngày nhận hàng thành công.

Cũng trong dịp nghỉ lễ năm nay, Truyền hình Vĩnh Long sẽ chính thức phát sóng kênh THVL4 - Kênh văn hóa, du lịch và giải trí vào lúc 0 giờ ngày 30/4/2019 trên hệ thống cáp và số mặt đất của Truyền hình Phương Nam. THVL4 sẽ sản xuất và phát sóng những ký sự in đậm dáng hình đất nước, những vở cải lương thấm đẫm hương vị phương Nam, những bài ca đi cùng năm tháng, những chương trình thuần Việt vô cùng đặc sắc của kênh THVL4.