VTVcab

Cập nhập tin tức VTVcab

‘Đại tiệc’ livestream ưu đãi MegaDay: Những kỷ lục mua - bán

Sự kiện MegaDay do TikTok Shop và VTVcab phối hợp tổ chức có hơn 100 KOCs/KOLs, gần 50 thương hiệu tung ưu đãi thu hút hàng chục triệu lượt quan tâm và mua sắm trên TikTok Shop, mang đến doanh thu “khủng” sau mỗi phiên livestream.

Địa chỉ học trực tuyến trên truyền hình của VTVcab

Trong chương trình học trực tuyến trên truyền hình của VTVcab, giáo viên và học sinh có thể dễ dàng tương tác, trao đổi ý kiến thông qua các ứng dụng hỗ trợ livestream.

Phát triển truyền hình số phục vụ nhu cầu giải trí và học tập của người dân

Phát triển các nền tảng, ứng dụng, dịch vụ số phục vụ nhu cầu học tập và nhiều lĩnh vực khác được xem là một trong các giải pháp tối ưu giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo duy trì hoạt động của các cơ sở cung ứng dịch vụ thiết yếu cho người dân cũng như hỗ trợ nhu cầu giải trí, tìm hiểu văn hóa…

Tận hưởng trọn vẹn V.League 2020 mọi nơi mọi lúc bằng cách nào?

ictnews Ban điều hành giải V.League 2020 đã quyết định tổ chức các trận vòng 1 V-League 2020 từ ngày 6- 8/3 trên sân không có khán giả. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể theo dõi trọn vẹn V.League 2020 trên các kênh thể thao 

UEFA Nations League mùa giải 2020/21 -  xem trọn vẹn trên kênh nào?

ictnews Rạng sáng ngày 4/3/2020, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng mùa giải 2020/21. Kết quả bốc thăm ở League A nhận được sự quan tâm đặc biệt nhờ sự góp mặt của nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha cùng hàng loạt đội tuyển hàng đầu châu Âu.

MC Long Vũ xin rút lui khỏi vị trí sếp lớn

MC Trịnh Long Vũ nộp đơn từ nhiệm tại HĐQT Tổng công ty VTVCab theo sự phân công của Đài truyền hình Việt Nam.

HTV và VTVcab công bố kênh phát sóng Đoàn Văn Hậu thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan

ictnews HTV và VTVcab công bố sẽ phát sóng tất cả các trận đấu của CLB SC Heerenveen nơi có cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa đầu quân trên các kênh: HTV9, HTV Thể thao, Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin tức HD và hai ứng dụng VTVcab ON, Onme.

MobiFone, VNPT, Viettel giành giải cuộc thi kỹ năng an toàn mạng Cyber Range 2019

ictnews Trong lần đầu tiên cuộc thi kỹ năng an toàn, an ninh mạng được hãng bảo mật toàn cầu Fortinet tổ chức tại Việt Nam dành cho các cán bộ kỹ thuật của các doanh nghiệp, tập đoàn, đội thi đến từ 3 nhà mạng lớn là MobiFone, VNPT, Viettel đã giành chiến thắng.

Mùa giải mới trở lại trong tháng 8: K+ độc quyền Ngoại hạng Anh, Cúp C1 và Cúp C3, VTVcab độc quyền giải Hạng nhất Anh

ictnews K+ vừa công bố phát sóng trở lại 3 giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh gồm Ngoại hạng Anh, Cúp C1, Cúp C3 từ 10/8. Còn 46 vòng đấu của  giải Hạng nhất Anh – giải bóng đá lâu đời nhất nước Anh cũng sẽ trở lại trên VTVcab từ 3/8.

VTVcab, BTV và HTV sẽ phát sóng trực tiếp 34 trận đấu của giải bóng đá U18 Đông Nam Á - Cúp Next Media 2019

ictnews Toàn bộ 34 trận đấu của giải vô địch bóng đá U18 Đông Nam Á - Cúp Next Media 2019 sẽ được sản xuất và phát sóng trên các kênh truyền hình của ba nhà đài Bình Dương, TP.HCM và VTVcab. Hình ảnh các trận đấu của giải cũng được phân phối trực tiếp đến các kênh truyền hình trong khu vực Đông Nam Á.

VTVcab cung cấp dịch vụ truyền hình OTT trên nền tảng công nghệ truyền hình nội địa, made in Vietnam 100%

ictnews VTVcab vừa ra mắt dịch vụ truyền hình OTT VTVcab ON phiên bản mới nhất trên nền tảng công nghệ do chính các lập trình viên Việt Nam tự phát triển, nền tảng này hoàn toàn là một sản phẩm nội địa, made in Việt Nam.

VTVcab ON ra mắt phiên bản dịch vụ truyền hình trên 4 nền tảng, giá thuê bao từ 66.000 đồng/tháng

ictnews VTVcab chính thức ra mắt dịch vụ truyền hình VTVcab ON phiên bản mới trên 4 nền tảng: Smart TV, Smartphone, Android Box và Web. VTVcab ON cũng chính thức khai trương kênh truyền hình 4K đầu tiên tại Việt Nam. Giá cước dịch vụ VTVcab ON từ 66.000 đồng/tháng.

20h hôm nay, khởi tranh giải vô địch bóng chuyền nữ U23 châu Á lần thứ 3 độc quyền trên VTVcab

ictnews Lễ khai mạc giải vô địch bóng chuyền nữ U23 châu Á và trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam gặp New Zealand sẽ diễn ra lúc 20h ngày 13/7 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Gia Lâm.

“Chúng tôi thanh thải cáp định kỳ chứ không liên quan đến đàm phán giá thuê hạ tầng với các nhà mạng”

ictnews VNPT Hà Nội khẳng định, mới đây đã tiến hành thanh thải định kỳ để làm gọn mạng cáp trong hệ thống hạ tầng ngầm và không liên quan đến quá trình thương thảo giá thuê hạ tầng với các đơn vị như FPT, CMC, VTVcab, SCTV, Hanoi Telecom.

VNPT cắt cáp của FPT, CMC, VTVcab, SCTV, Hanoi Telecom, thị trường lại thêm phen dậy sóng

ictnews Sáng hôm qua 8/7/2019, VNPT đã cắt cáp của FPT, CMC, VTVcab, SCTV, Hanoi Telecom tại khu vực Hà Nội. Lý do là các doanh nghiệp không chấp thuận theo mức giá mới mà VNPT đưa ra trước đó.

VTVcab tăng gấp đôi băng thông dịch vụ Internet trên toàn quốc, băng thông tối thiểu 30Mpbs

ictnews Từ tháng 7/2019, VTVcab áp dụng chính sách nâng gấp đôi băng thông cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet trên toàn quốc với giá cước không đổi. Dải gói cước sau khi nâng của VTVcab sẽ có băng thông tối thiểu là 30Mpbs, băng thông tối đa có thể lên tới vài trăm Mpbs.

VTVcab độc quyền phát sóng giải vô địch bóng chuyền nữ U23 châu Á

ictnews VTVcab là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có bản quyền sản xuất và phát sóng giải đấu này trên kênh Thể thao TV, VTVcab ON, Onme từ 13 – 21/7/2019 và cung cấp tín hiệu cho truyền hình quốc tế SMMTV phát sóng đến 64 quốc gia và vùng lãnh thổ.

VTVcab ra mắt dự án VTVcab MSC hỗ trợ doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp thị, phân phối sản phẩm

ictnews VTVcab chính thức ra mắt VTVcab Marketing support center (VTVcab MSC) đơn vị cung cấp các giải pháp marketing toàn diện nhằm hỗ trợ tiếp thị, phân phối các sản phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

VTVcab độc quyền trực tiếp Cúp Quốc Gia 2019 khởi tranh từ 28/6

ictnews VTVcab là đơn vị truyền hình duy nhất sản xuất và phát sóng trực tiếp các trận đấu của vòng 1/8 của giải trên các kênh thể thao và ứng dụng VTVcab ON của VTVcab từ ngày 28/6/2019.

VTVcab nhảy vào cuộc đua tăng gấp đôi tốc độ Internet, giá không đổi

ictnews VTVcab mới áp dụng chính sách tăng gấp đôi tốc độ Internet cáp quang với mức giá không đổi. Các khách hàng của VTVcab có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps. Trước đó, Viettel, VNPT và CMC Telecom đã tham gia cuộc chạy đua nâng gấp đôi, thậm chí gấp 4 băng thông Internet.