VTVGo

Cập nhập tin tức VTVGo

Nhiều hãng TV lớn đồng ý đưa VTVGo lên Smart TV

LG, Sony, TCL và Casper đã đồng ý với đề xuất của Bộ TT&TT về việc cài đặt sẵn ứng dụng VTVGo trên giao diện màn hình TV thông minh (Smart TV).

Make in Viet Nam 2023 lần đầu tôn vinh sản phẩm CNS Việt Nam chinh phục thế giới

Giải thưởng Make in Viet Nam 2023 bổ sung hạng mục mới Sản phẩm công nghệ số xuất sắc cho thị trường nước ngoài nhằm khuyến khích doanh nghiệp trong nước mở rộng thị trường sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, thể hiện bản lĩnh và trí tuệ Việt.

Tích hợp phím tắt VTVGo trên điều khiển tivi thông minh từ năm 2024

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT) cho biết, dự kiến năm 2024 sẽ xuất hiện các thế hệ tivi thông minh mới của các hãng như Sony, Casper... có tích hợp phím tắt VTVGo trên điều khiển từ xa.

Nhiều quốc gia yêu cầu cài ứng dụng truyền hình trên TV thông minh

Một số quốc gia trên thế giới đã và đang xây dựng quy định để cài đặt sẵn các ứng dụng truyền hình của quốc gia đó trên các TV thông minh trước khi lưu thông trên thị trường.

Thêm phím tắt VTVGo trên điều khiển TV hoàn toàn khả thi

Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử và các nhà sản xuất TV lớn như Samsung, Sony, LG đều cho rằng, không khó để tích hợp phím tắt VTVGo lên điều khiển TV.

Đưa VTVgo lên TV thông minh để phục vụ nhu cầu của người dân

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm nhấn mạnh, các nhà sản xuất TV sẽ hưởng lợi từ việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi đưa nền tảng truyền hình số quốc gia VTVgo lên TV thông minh.

Bản tin trưa 25/7: Show BlackPink không bị huỷ, vẫn diễn 2 đêm ở Hà Nội

Bản tin trưa 25/7: Show BlackPink không bị huỷ, vẫn diễn 2 đêm ở Hà Nội, Miền Bắc nắng rát, 3.790 căn hộ tại Thủ Thiêm không người ở, chuẩn bị được bán đấu giá đợt 4

Bản tin cuối ngày 24/7: 'Người đẹp' đi bán ma túy lúc nửa đêm

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp cuối ngày 24/7 gồm các tin chính: Đề nghị tích hợp VTVGo trên tất cả Smart TV Việt Nam. Bị đề nghị tử hình, bị cáo Phạm Trung Kiên nộp khắc phục 42 tỷ đồng. 'Người đẹp' đi bán ma túy lúc nửa đêm.