Vua Charles III

VietNamNet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động của vua nước Anh Charles III, giúp độc giả có góc nhìn chính xác nhất về vị vua này.

Bản tin chiều 6/2: Ngọc Trinh xin lỗi khán giả sau ồn ào lao lý

Bản tin chiều 6/2: Ngọc Trinh xin lỗi khán giả sau ồn ào lao lý, 'Thủ phủ bánh kẹo' TP.HCM đông nghẹt người đổ về sắm Tết, Vườn bướm quý hiếm vừa khai trương ở Thảo Cầm Viên, Cảng hàng không Nội Bài, Tân Sơn Nhất thu phí tự động không dừng

Điện Buckingham thông báo Vua Anh Charles sắp nhập viện

Vua Anh Charles dự kiến sẽ nhập viện vào tuần tới để điều trị phì đại tuyến tiền liệt. Bệnh lý của nhà vua được xác định là lành tính, nhưng vẫn cần can thiệp y tế.

Anh tổ chức diễu hành mừng sinh nhật Vua Charles III

Cung điện Buckingham cho biết, Vua Charles III đã chủ trì Lễ rước Quân kỳ (Trooping the Colour), đánh dấu lễ đón sinh nhật đầu tiên kể từ khi đăng quang.

Loại thực phẩm giá rẻ luôn có trong bữa sáng của Vua Charles III

Vị vua của Vương quốc Anh thường ăn trứng luộc hoặc nướng phô mai với bánh mì vào bữa sáng.

Bản tin sáng VietNamNet (7/5/2023)

40 hộ dân đầu tiên của TP.HCM nhận tiền bồi thường dự án Vành đai 3; Việt Nam ghi nhận kỷ lục mới về nhiệt độ tại Thanh Hóa với 44,1 độ… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp lãnh đạo gần 20 nước, tổ chức quốc tế

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gặp gỡ, trao đổi với nguyên thủ, lãnh đạo nhiều nước và tổ chức quốc tế nhân dịp dự lễ đăng quang của Vua Charles III.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng hội kiến Vua Charles III tại cung điện Buckingham

Nhân chuyến tham dự lễ đăng quang của Vua Charles III tại London (Anh), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có cuộc hội kiến Vua Charles III.

Những hình ảnh nổi bật trong buổi lễ đăng quang của Vua Charles III

Lễ đăng quang của Vua Charles III đã diễn ra lúc 11h trưa 6/5 (giờ Anh) tại Tu viện Westminster ở London.

Vua Charles III đội vương miện, chính thức đăng quang

Lễ đăng quang của Vua Charles III diễn ra vào lúc 11h trưa 6/5 (giờ London), tức 17h chiều Việt Nam.

Hình ảnh khách mời nô nức tới dự lễ đăng quang của Vua Charles III

Dù tới 11h trưa 6/5 (giờ Anh) lễ đăng quang của Vua Charles III mới chính thức cử hành, nhưng những vị khách đầu tiên đã xuất hiện tại Tu viện Westminster ở London.

Hôm nay Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ đăng quang Vua Charles III

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng là một trong số hơn 100 nguyên thủ, nhà lãnh đạo các nước tham dự lễ đăng quang của Vua Charles III.

Một số bảo vật xuất hiện trong lễ đăng quang của Vua Charles III

Đối với một sự kiện quan trọng như lễ đăng quang của Vua Charles III, hiển nhiên các bảo vật có lịch sử lâu đời sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Những điều đặc biệt về lễ đăng quang của Vua Charles III

Theo thông tin chính thức từ giới chức Anh, lễ đăng quang của Vua Charles III sẽ diễn ra vào lúc 11h trưa 6/5 (giờ London), tức 17h chiều Việt Nam.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tiếp lãnh đạo các nước tại Anh

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp lãnh đạo Hạ viện, Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng Anh và nhiều thành viên nội các của Chính phủ Anh. Ông cũng tiếp Tổng thống Singapore và Phó Chủ tịch nước Cuba.

Lễ đăng quang của Nhà vua nước Anh Charles III diễn ra như thế nào?

Lễ đăng quang của Vua Charles III sẽ diễn ra tại Tu viện Westminster, bao gồm các nghi thức truyền thống có từ 1.000 năm nhưng được pha trộn với bản sắc hiện đại.

Chủ tịch nước đặt hoa tại Biển tưởng niệm Bác Hồ ở London

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đặt hoa tại nơi Bác Hồ từng ở tại Thủ đô London (Anh) và thăm Bảo tàng - nơi Karl Marx, Lenin cùng nhiều nhà tư tưởng khác đã đến làm việc và nghiên cứu.

Chủ tịch nước đến London, bắt đầu tham dự Lễ đăng quang của Vua Charles III

Tại Thủ đô London, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt và nói chuyện với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán và đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Anh.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sang Anh, dự lễ đăng quang của Vua Charles III

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng đoàn đại biểu Việt Nam sáng nay rời Hà Nội sang London (Anh) để dự lễ đăng quang của Vua Charles III theo lời mời của Hoàng gia Anh.

Những dấu mốc trong cuộc đời Vua Charles III

Thái tử Anh Charles trở thành Vua Charles III vào thời điểm mẹ ông qua đời hồi tháng 9/2022. Ngày 6/5 tới, ông chính thức đăng quang.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sẽ dự lễ đăng quang của Vua Charles III tại Anh

Trong cuộc tiếp Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho biết, nhận lời mời của Hoàng gia Anh, ông sẽ tham dự lễ đăng quang của Nhà vua Charles III.