cơ sở thẩm mỹ

Cập nhập tin tức cơ sở thẩm mỹ

3 cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị đình chỉ hoạt động 18 tháng

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM xác định một số cơ sở thẩm mỹ đã cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Tước giấy phép, đình chỉ hoạt động hàng loạt cơ sở thẩm mỹ ở TPHCM

Cơ quan chức năng đã phát hiện sai phạm tại nhiều cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn TPHCM. Liên tiếp 4 cơ sở làm đẹp đã bị xử phạt hành chính, tước giấy phép, đình chỉ hoạt động.

Làm đẹp chui gây biến chứng, một cơ sở thẩm mỹ bị niêm phong xử lý

Một cô gái sau khi tiêm 2cc filler nâng mũi, đã đến Bệnh viện Da liễu TP.HCM điều trị vì phù nề môi, nhiều mủ, miệng bầm tím...Cơ sở tiêm filler đã bị kiểm tra ngay sau đó.

Mega Gangnam ‘cán mốc’ 1 triệu khách hàng làm đẹp

Theo đại diện Công ty CP Đầu tư quốc tế Mega Gangnam, với những nỗ lực trong nhiều năm hoạt động, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam đã đạt mốc phục vụ 1 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp.

Góc khuất ở các cơ sở thẩm mỹ trá hình

Cơ sở vi phạm thời gian qua rơi vào số cơ sở tham gia dịch vụ thẩm mỹ như: cắt tóc gội đầu nhưng làm PTTM, làm spa nhưng quảng cáo quá chức năng trên các trang webisite, trên Facebook để khiến người dân ngộ nhận đi tới làm PTTM.

“Viện thẩm mỹ Chang Beauty” phẫu thuật thẩm mỹ trái phép

Từ tin báo của người dân, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã kích hoạt quy trình phản ứng nhanh phát hiện một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trái phép trên địa bàn quận 5.

Bát nháo dịch vụ thẩm mỹ "chui"

Lực lượng chức năng tại TP HCM liên tục phát hiện nhiều cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ hoạt động 3 không (không giấy đăng ký kinh doanh, không giấy phép hoạt động và không chứng chỉ hành nghề)

Xử lý sai phạm tại cơ sở thẩm mỹ không phép

Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan thanh tra của đơn vị vừa kiểm tra đột xuất và phát hiện một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ không phép trên địa bàn Quận 5.

Đình chỉ 9 tháng hai cơ sở thẩm mỹ hoạt động “chui”

Quảng cáo là trung tâm làm đẹp với đội ngũ bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng 2 cơ sở thẩm mỹ vừa bị đình chỉ hoạt động 9 tháng vì không có giấy phép hoạt động, không chứng chỉ hành nghề.

Chân dài ở cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da kiêm bán dâm

Lực lượng chức năng quận Phú Nhuận, TP.HCM kiểm tra cơ sở thẩm mỹ chăm sóc da, phát hiện bắt quả tang các nhân viên đang bán dâm.

Đột nhập cơ sở thẩm mỹ... hiếp dâm nữ nhân viên

Võ Quốc Trung phá cửa, đột nhập vào cơ sở thẩm mỹ Thanh Tuyền định trộm cắp nhưng thấy nhân viên đang ngủ nên anh ta nảy sinh ý định hiếp dâm...