vua sân cỏ

Cập nhập tin tức vua sân cỏ

Nữ trọng tài bị sàm sỡ, vua sân cỏ rút thẻ vàng để selfie với Kaka

 - Trọng tài biên nôn vì say rượu bia khi đang làm nhiệm vụ, nữ trọng tài lấy cớ rút thẻ vàng rồi chụp ảnh selfie với Kaka, bị cầu thủ sờ vòng 1, thậm chí đánh cả cầu thủ,... là những chuyện bi hài về vị vua sân cỏ.

Toyota V-League 2017: Lo nhất Vua... dở người

Những tiếng còi thiếu chuẩn xác của các vua sân cỏ đang là nỗi ám ảnh thực sự của nhiều đội bóng ở V-League. Và mùa bóng năm nay cũng không là ngoại lệ...

Thanh niên được "gấu" bón bún đậu mắm tôm cho ăn và cái kết đắng lòng

(GameSao.vn) - Vừa qua dân mạng đang lan truyền clip cô gái gắp bún đậu mắm tôm cho người yêu chơi game online và nhận về cái kết cực bất ngờ.

Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

(GameSao.vn) - “Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Ấn tượng với clip quảng cáo game Vua Sân Cỏ cực chất của VTC Game

(GameSao.vn) - Game online khởi nguồn là một trong những phương tiện giải trí để thư giãn sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Sau này khi công nghệ hiện đại, game online phổ biến và đa dạng hơn rất nhiều, thậm chí còn được công nhận là một môn thể thao được đưa vào SGK. Tuy nhiên càng phát triển, cũng chính là lúc xuất hiện những “con sâu làm rầu nồi canh” khiến trò chơi điện tử chịu mang tiếng “không lành mạnh” hay “tệ nạn”, “bạo lực”…

Vua Sân Cỏ liệu có xứng là “đối thủ đáng gờm” của làng game mobile Việt 2016?

(GameSao.vn) - Làng game mobile Việt cuối năm 2016 đón nhận cơn mưa game mobile đủ thể loại đến từ các NPH lớn nhỏ cả nước. Nổi bật trong đó là tựa game đề tài bóng đá Vua Sân Cỏ.

Trọng tài khóc nấc vì bị CĐV sỉ nhục mẹ

Một tình huống bi hài vừa xảy ra tại giải VĐQG Tunisia khi trọng tài Yassine Harrouche đổ lệ vì bị đám đông CĐV trên khán đài xúc phạm mẹ.