vui nhộn

Cập nhập tin tức vui nhộn

Chết cười với sticker Bí kíp giúp game thủ hoá giải quảng cáo “hư cấu” của các NPH

(GameSao) - Giữa rừng quảng cáo thiên la địa võng “hư cấu” của các nhà phát hành game, game thủ Việt phải làm sao để không bị “sập bẫy”? Nghe thì tưởng khó nhưng khi theo dõi infographic “Hướng dẫn hoá giải các quảng cáo “hư cấu” thì mọi chuyện trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Cười lăn với chùm ảnh chế Spider man của cộng đồng mạng

Các fan hâm mộ của Marvel đã thi nhau chế lại các bức ảnh về sự xuất hiện của anh chàng Spider-man tuổi teen mới trong trailer Captain America: Civil War.

Những bộ anime sẽ khiến bạn cười nắc nẻ sau khi xem

Ngoài những yêu tố hành động, lãng mạn, thì yếu tố hài hước không thể thiếu trong các bộ Anime ngày nay. Tuy nhiên những anime hài hước đúng nghĩa lại khác. Liệu bạn đã xem qua những bộ anime hài hước nào rồi? Hôm nay mình sẽ điểm lại một số anime hài hước có sức công phá cực kỳ lớn khiến miệng bạn lúc nào cũng mở chữ A đấy.

Hôm nay game thủ có thể tải bộ cài của Long Môn Tiêu Cục

(GameSao) - Ngay khi trang tải game mở ra vào 10h sáng nay (08/07) , Long Môn Tiêu Cục đã thu hút hàng ngàn lượt download chỉ trong vài giờ.

Hot girl Kelly kể “chuyện đời” nhân vật trong Long Môn Tiêu Cục

(GameSao) - Một Kelly vừa lả lơi, quyến rũ, vừa u sầu nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, kiên cường,… đã lột tả hết câu “chuyện đời” của nhân vật Thái Lăng trong Long Môn Tiêu Cục.

Chùm ảnh chế "Lưu ý mùa thi đại học" siêu hài theo phong cách game New Audition

(GameSao) - Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã liên tiếp đón nhận những bộ ảnh chế ăn theo phong cách của chùm ảnh “Ngưng ngược đãi” với những nội dung vô cùng dí dỏm và gần gũi với cuộc sống đời thực. Hưởng ứng theo trào lưu mới này, New Audition đã chính thức cho ra mắt bộ ảnh hài hước với nội dung “Lưu ý mùa thi đại học”.

Clip hài kiếm hiệp "Xí hiệp điểm A Mọng" khiến game thủ không thể nhịn cười (Phần 1)

(GameSao) - Chàng là xí hiệp (đại hiệp xấu trai) hành tung bí ẩn, nàng là A Mọng tuổi xuân “mơn mởn”. Chỉ một lần ra tay trượng nghĩa cứu khỏi đám cuồng đồ đã khiến người đẹp khắc cốt ghi tâm.