Việt Nam-Indonesia

Cập nhập tin tức Việt Nam-Indonesia

Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.

Việt Nam dành nhiều tâm huyết cho sáng kiến Diễn đàn Tương lai ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ, Việt Nam dành nhiều tâm huyết cho sáng kiến Diễn đàn Tương lai ASEAN (AFF) với mong muốn AFF sẽ trở thành diễn đàn trao đổi các ý tưởng, sáng kiến thúc đẩy hợp tác khu vực.

Tổng thống Joko Widodo muốn doanh nghiệp Việt đầu tư vào thủ đô mới Indonesia

Tổng thống Joko Widodo hoan nghênh và hy vọng các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam sẽ đầu tư vào khu vực Thủ đô mới Nusantara của Indonesia. Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng ủng hộ mong muốn của Tổng thống Joko Widodo.

Tổng thống Indonesia thăm Tổ hợp Nhà máy VinFast

Ngày 13/1, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Tổng thống Indonesia Joko Widodo và đoàn lãmh đạo cấp cao đến thăm Tổ hợp Nhà máy sản xuất ôtô, xe máy điện VinFast và trực tiếp tìm hiểu các dòng ôtô điện cao cấp thương hiệu Việt.

Đưa kim ngạch thương mại Việt Nam - Indonesia lên 18 tỷ USD trước năm 2028

Việt Nam và Indonesia phấn đấu đưa kim ngạch thương mại song phương sớm đạt 15 tỷ USD và cao hơn ở mức 18 tỷ USD trước năm 2028.

Chủ tịch nước và Tổng thống Indonesia xem trình diễn Pencak silat, võ cổ truyền

Chiều 12/1, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng thống Indonesia Joko Widodo tham dự chương trình biểu diễn võ thuật.

Chủ tịch nước: Đã đến lúc xem xét nâng tầm quan hệ Việt Nam-Indonesia

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho biết, đã đến lúc xem xét tiến tới nâng tầm quan hệ Việt Nam và Indonesia lên tầm cao mới trong thời gian tới.

Việt Nam bắn 21 phát đại bác chào đón Tổng thống Indonesia Joko Widodo

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chủ trì lễ đón Tổng thống Indonesia Joko Widodo với các nghi lễ trọng thể dành cho nguyên thủ quốc gia.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước

Nhận lời mời của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Tổng thống Indonesia Joko Widodo thăm cấp Nhà nước, tới Việt Nam từ 11-13/1.

Việt Nam và Indonesia đối thoại quốc phòng, chia sẻ tầm quan trọng về Biển Đông

Việt Nam - Indonesia tổ chức Đối thoại Chính sách Quốc phòng lần thứ 3, chia sẻ tầm quan trọng của việc bảo đảm tự do, an ninh, an toàn hàng hải, hàng không ở Biển Đông.

Chủ tịch Quốc hội: Qua 'bão giông' càng sáng lên một ASEAN tự cường

Dẫn câu tục ngữ Indonesia “Cây vững chắc thì chẳng sợ bão giông”, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, qua “bão giông” càng sáng lên một ASEAN tự cường, chủ động thích ứng, đoàn kết, thống nhất.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp Chủ tịch Hạ viện Thái Lan, Philippines

Nhân dịp tham dự Đại hội đồng AIPA - 44 tại Indonesia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp Chủ tịch Hạ viện Thái Lan và Chủ tịch Hạ viện Philippines.

Quan hệ Việt Nam - Indonesia 'thật là bầu bạn, thật là anh em'

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dẫn lại câu của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về quan hệ Việt Nam - Indonesia: "thật là bầu bạn, thật là anh em" và cho rằng hai nước cùng vững bước tiến lên vì hoà bình, hợp tác, phát triển bền vững.

Chủ tịch Quốc hội tiếp lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của Indonesia

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Indonesia, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tiếp lãnh đạo các tập đoàn kinh tế lớn của nước này.

Việt Nam và Indonesia phấn đấu thương mại hai chiều vượt 15 tỷ USD

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Chủ tịch Hạ viện Indonesia nhất trí đưa thương mại song phương hai nước vượt mức 15 tỷ USD trong thời gian tới.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến Jakarta, bắt đầu chuyến thăm Indonesia

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đến thủ đô Jakarta, bắt đầu thăm chính thức Indonesia và tham dự Đại hội đồng Liên nghị viện các quốc gia Đông Nam Á lần thứ 44.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sắp thăm Indonesia và Iran

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ sẽ dự Đại hội đồng AIPA lần thứ 44 (AIPA-44), thăm chính thức Indonesia và Iran từ ngày 4-10/8.

Thủ tướng Campuchia cảm động khi đông người Việt Nam tới xem SEA Games 32

Gặp Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Indonesia, Thủ tướng Campuchia Hun Sen bày tỏ rất cảm động khi có đông người Việt Nam đã tới xem SEA Games 32, góp phần vào thành công của Đại hội thể thao.

Việt Nam-Indonesia sớm đưa kim ngạch thương mại đạt 10 tỷ USD

Hai nhà lãnh đạo nhấn mạnh phấn đấu sớm đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam-Indonesia đạt 10 tỷ USD.

Công Phượng: Biết nói gì đây!

Anh vẫn là một cái tên hot, được yêu thương và gửi gắm. Nhưng biết nói gì đây khi Phượng giờ là vẻ mặt căng thẳng thay cho những nụ cười, niềm hưng phấn chơi bóng?