Vương Nhất Bác

Cập nhập tin tức Vương Nhất Bác

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò 'đàn em' Vương Nhất Bác kém 10 tuổi

Từng rộ tin hẹn hò sau khi đóng chung 'Hữu Phỉ', Triệu Lệ Dĩnh nay lại dính tin đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác phủ nhận mua bán dâm sau scandal của Lý Dịch Phong

Nam diễn viên Vương Nhất Bác liên tiếng phủ nhận tin đồn mua dâm, được bao nuôi trên mạng xã hội hiện nay không liên quan đến anh.

Trung Quốc loại Vương Nhất Bác, MC tai tiếng, không bằng cấp khỏi gameshow

2 MC Vương Nhất Bác và Đại Trương Vỹ phải rời chương trình "Day Day Up" do chưa có chứng chỉ hành nghề. Nhiều show truyền hình lớn tạm ngừng phát sóng trước làn sóng ‘thanh tẩy’ giới giải trí Hoa ngữ.

10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc 2021

Dịch Dương Thiên Tỷ, Dương Mịch, Vương Nhất Bác,... góp mặt trong danh sách "Nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc" nhờ sức ảnh hưởng vượt trội trong showbiz.

Triệu Lệ Dĩnh nổi bật tại lễ trao giải Kim Ưng 2020

Lễ trao giải Kim Ưng 2020 quy tụ dàn sao nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Đây cũng là một trong những sự kiện giải trí được mong chờ nhất năm nay.

Sao Trung nổi nóng khi bị đối thủ xô ngã lúc đua xe

Vương Nhất Bác bị đối thủ xô ngã trong vòng cuối cuộc đua motor ZIC Chu Hải. Vì xe hỏng nên nam diễn viên ngậm ngùi từ bỏ cuộc thi.

Địch Lệ Nhiệt Ba hoảng hốt vì bị fan cuồng lên sân khấu cầu hôn

Nữ diễn viên thảng thốt khi bất ngờ bị một người đàn ông tự nhận là fan xông lên sân khấu quỳ xuống cầu hôn trước sự chứng kiến của ê-kíp và khán giả có mặt.