vương quốc

Cập nhập tin tức vương quốc

Khám phá ‘vương quốc’ của những người béo phì, thừa cân

Tại hòn đảo nhỏ bé này, cứ 10 người thì có tới 9 người béo phì, thừa cân.

Hoàng tử Ảrập điển trai qua đời bí ẩn ở tuổi 39

Theo CNN, Hoàng tử Khalid Al Qasimi, con trai duy nhất của người cai trị Sharjah – tiểu vương quốc lớn thứ ba của Các Tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE), đã qua đời tại Anh và cảnh sát chưa xác định được nguyên nhân tử vong.

Khám phá lâu đài bí ẩn nhất Malaysia

Kellie’s Castle là một trong 10 lâu đài ma huyền bí nhất thế giới. Đây cũng là lâu đài cổ nhất Malaysia với nhiều câu chuyện bí ẩn về cái chết của chủ nhân và các công nhân Ấn Độ.

Vương quốc động vật hoang dã ở vùng phóng xạ Chernobyl

Sau thảm họa hạt nhân năm 1986, Chernobyl vắng bóng người do mức phóng xạ cao. Vùng đất này trở thành điểm tham quan bí ẩn và vương quốc cho động vật.

Chân dung người thừa kế ngai vàng Thái Lan

Thái tử Vajiralongkorn nổi tiếng thường xuyên đi nước ngoài, song khi sức khỏe Quốc vương yếu, ông dành nhiều thời gian hơn thể hiện vai trò người của công chúng.

IS "khoe" trại huấn luyện trong rừng Philippines

Philippines là nước mới nhất mà Nhà nước Hồi giáo (IS) vươn tới sau khi tổ chức thánh chiến tung ra một video quay một trại huấn luyện khủng bố trong rừng rậm nước này.

Làm chủ một vương quốc trong Puzzle Craft 2

Hãng phát hành Chillingo vừa chính thức ra mắt tựa game mô phỏng xây dựng Puzzle Craft 2 trên App Store dành cho thiết bị iOS.

Nghề nghiệp của các hoàng tử, công chúa trên thế giới

Họ là những người sẽ làm thay đổi thế giới chỉ trong nay mai bằng sức ảnh hưởng của mình ở một lĩnh vực nào đó.

Những game mobile đỉnh dành riêng cho fan phim truyền hình

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile đỉnh dành riêng cho những ai là fan của các bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách cùng tên.