Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip mới nhất của Qualcomm dự kiến sẽ đến tay người dùng ngay cuối tháng này tại Trung Quốc.

Chắc chắn iPhone Xs của Apple sẽ có lý do để lo lắng khi chiếc smartphone của Lenovo Z5 Pro GT đạt được điểm hiệu năng kỷ lục với 371.000 trên AnTuTu.

{keywords}
Điện thoại Lenovo Z5 Pro GT 

Với điểm số này, Lenovo Z5 Pro GT đã vượt qua các smartphone có điểm hiệu năng cao nhất trên AnTuTu ở thời điểm hiện tại như Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 X.

Các smartphone Android hàng đầu được AnTuTu xếp hạng với các mức điểm từ 300.000 đến 307.000 điểm. Trong khi iPhone Xs đạt khoảng 356.000 điểm.

Ít nhất là về mặt lý thuyết, Lenovo Z5 Pro GT nhanh hơn khoảng 4% so với Apple iPhone Xs. Tuy khoảng cách không quá lớn nhưng có thể sẽ là một sự khác biệt.

{keywords}
Điểm hiệu năng của Lenovo Z5 Pro GT 

Tất nhiên, kết quả điểm hiệu năng không phải lúc nào cũng là yếu tố mà người dùng thực sự nhận thấy trên thực tế như trong lúc chơi game, duyệt web hoặc đa nhiệm. Dù công cụ kiểm tra hiệu năng smartphone trên AnTuTu là đáng tin cậy.

Lenovo Z5 Pro GT khó có thể được bán ra rộng rãi thời gian tới, nhưng điểm hiệu năng hấp dẫn này cho thấy, các thiết bị sử dụng Snapdragon 855 hoàn toàn có thể cạnh tranh được với iPhone trang bị dòng chip mới nhất của Apple. Có thể là Galaxy S10 của Samsung sắp ra mắt, hay các phiên bản smartphone mới từ OnePlus, Xperia XZ4,...

Hải Nguyên (theo PhoneArena)

Galaxy S10 sẽ có bản RAM "khủng", 1 TB bộ nhớ

Galaxy S10 sẽ có bản RAM "khủng", 1 TB bộ nhớ

Bộ ba Galaxy S10 sẽ được giới thiệu trong sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 20/2 tại San Francisco (Mỹ).