Walt Disney

Cập nhập tin tức Walt Disney

Nỗi ám ảnh của người đàn ông tạo dựng đế chế giải trí lớn nhất thế giới

Xuất phát từ xưởng phim hoạt hình nhỏ, sau 1 thế kỷ, Walt Disney trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện lớn nhất toàn cầu. Thành công này mang đậm dấu ấn cá nhân của người đàn ông cùng tên.

Hồi sinh ông Walt Disney bằng AI và hologram

Walt Disney kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của hãng bằng một triển lãm kết hợp yếu tố truyền thống và công nghệ hiện đại. Người xem sẽ thấy hình ảnh ba chiều (hologram) của người sáng lập và cuốn truyện 'Người đẹp ngủ trong rừng' cực kỳ sống động.

Thêm Walt Disney ngưng quảng cáo Facebook, khủng hoảng chưa lắng xuống

Walt Disney gia nhập danh sách tẩy chay quảng cáo Facebook bao gồm Starbucks, Unilever, Adidas và một số công ty khác. Nhiều thương hiệu sẽ ngưng quảng cáo Facebook trong thời gian khá dài.

7 bài học cuộc sống từ ông vua giải trí Walt Disney: Thôi ảo tưởng, những giấc mơ cần rất nhiều tiền và muốn có tiền, đầu tiên hãy học cách bán hàng!

Trải qua rất nhiều thất bại để đi đến thành công, ông vua giải trí Walt Disney đã đúc rút ra 7 bài học cuộc sống vô cùng quý giá.

PewDiePie bị Disney tẩy chay vì làm video bôi nhọ người Do Thái

(GameSao.vn) - Mới đây, tờ Wall Street Journal vừa loan tin Disney đã cắt đứt hợp đồng với Felix “PewDiePie” Kjellberg sau khi YouTuber đình đám này đăng tải hàng loạt video chống người Do Thái.

Giới trẻ sôi sục săn lùng bộ sưu tập Frozen, Moana, Mickey trong game Khu Vườn Trên Mây

(GameSao.vn) - Yêu thích các nhân vật hoạt hình của Walt Disney? Chơi game Khu Vườn Trên Mây sẽ là cách thức mới để bạn tiếp cận các nhân vật mình yêu thích.

Thêm 1 kỷ lục doanh thu nữa dành cho hãng phim nổi tiếng Walt Disney

Thành tích doanh thu đáng nể một năm vừa qua của hãng phim Walt Disney thật khiến người ta không khỏi ấn tượng.

Twitter âm thầm chuẩn bị sa thải hàng loạt nhân viên

Hãng thông tấn Bloomberg trích dẫn các nguồn tin giấu tên tiết lộ, Twitter đang chuẩn bị một đợt cắt giảm nhân sự lớn, có thể ảnh hưởng tới khoảng 8% nhân viên của công ty.

Twitter có thể chốt thương vụ "bán mình" trong tháng này

Twitter tuyên bố với các đối tác mua tiềm năng rằng, công ty muốn đạt được một thỏa thuận bán mình vào thời điểm công bố các báo cáo tài chính của họ ngày 27/10 tới.

Zoopotia "cá kiếm" tới 73 triệu USD sau khi ra mắt

Vừa ra mắt, siêu phẩm mới từ Disney - "Zootopia" đã cá kiếm được về cho hãng hoạt hình này hơn 73 triệu đô USD.

Chuột Mickey không phải là phim hoạt hình đầu tiên của "ông lớn" Disney

Ai cũng biết đến nhân vật phim hoạt hình chú chuột Mickey do hãng Disney tạo ra nhưng ít ai biết được rằng trước đó đã từng có khá nhiều nhân vật khác được hãng này đưa lên màn ảnh.

Huyền Thoại Lục Địa MU phần 2 chính thức ra mắt 25/06

(GameSao) - Theo chia sẻ của tác giả Tô Đức Quỳnh, cuốn sách phần 2 của Huyền Thoại Lục Địa MU mang tên gọi Cuộc viễn chinh cuối cùng sẽ được xuất bản vào ngày 25/6 tới đây.

Huyền Thoại Lục Địa MU chất lượng 'Walt Disney' ra mắt vào Tết Nguyên Đán

(GameSao) - Đây sẽ là bước tiến đánh dấu sự trở lại của tác phẩm tiểu thuyết về Game đầu tiên tại Việt Nam sau khi đạt kỷ lục.