Wargaming

Cập nhập tin tức Wargaming

Game chiến tranh cực hay của Wargaming ấn định thời điểm ra mắt

(GameSao.vn) - Hybrid Wars game bắn súng lối bối cảnh chiến tranh rất ấn tượng lớn tới cộng đồng game thủ, chính thức ấn định ngày ra mắt.

Wargaming tạo đột phá ở mảng mobile, chính thức triển khai WG Cells

(GameSao) - Wargaming hôm nay chính thức thông báo về WG Cells, một chi nhánh về phát triển và phát hành tập trung đặc biệt vào các tựa mobile game.

Wargaming ra mắt video chiến trường Tank Thực Tế Ảo đầu tiên

(GameSao) - Wargaming vừa chính thức ra mắt “1941 Battle: 360° Reenactment”, một video 360° thực tế ảo độc đáo, lần đầu tiên cho phép đưa người xem trở về giữa trung tâm chiến trường với bốn xe tank, 40 bộ binh, pháo binh và máy bay chiến đấu.

World of Warships ra mắt nhánh tàu Liên Xô

(GameSao) - Wargaming hôm nay xin chính thức thông cáo nhánh tàu Liên Xô sẽ sớm có mặt trong game World of Warships vào ngày 19/10. Với cây công nghệ hoàn toàn cho riêng tàu khu trục, bao gồm những tên tuổi huyền thoại như Izyaslav, Gnevny và Tashkent, tàu khu trục khét tiếng với biệt danh “blue cruiser”.

Wargaming công bố chính thức ra mắt World of Warships

(GameSao) - Đêm 16/09 vừa qua nhà sản xuất Wargaming đã tổ chức 1 đêm offline gặp gỡ và giới thiệu các sản phẩm, cũng như những chiến lược phát triển của công ty trong tương lai với các đại diện báo chí tại Tp.HCM.

World of Warships thông báo ngày "diện kiến" làng game Việt

(GameSao) - Hãy sẵn sàng cho các trận đánh hải chiến trên đại dương của World of Warships vào ngày 17 tháng 9 tới đây nhé.

Wargaming thông báo ra mắt game chiến lược khoa học viễn tưởng Master of Orion

(GameSao) - Được phát triển bởi NGD Studios tại Argentine cùng với nhiều thành viên chủ chốt từ đội phát triển gốc, Master of Orion vẫn sẽ trung thành với phong cách game 4X.

Khám phá những chiến hạm đáng sợ của Nhật trong Dev Diary #5

(GameSao) - Ngày 16/4/2015 – Cùng khám phá những điều kì thú trên biển cùng Nhật Ký World of Warship Developer Diaries #5: Chiến hạm Nhật Bản. Trong chương trình lần này, khán giả có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của chiến hạm Nhật trong đợt Closed Beta này.

Chung Kết Thế Giới Wargaming League 2015: Các tanker đã sẵn sàng!

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất GameSao vừa nhận, Wargaming đã có thông báo chính thức và chi tiết về sự kiện Chung Kết Thế Giới 2015 bộ môn World of Tanks.

World of Warships phô diễn đồ họa cực đỉnh trước giai đoạn thử nghiệm

(GameSao) - World of Warships là tựa game hải quân thủy chiến do Bigworld Plus sản xuất. Game đã cho trải nghiệm giới hạn để test các chức năng trong ngày 12/3 và sẽ được đưa ra thử nghiệm lần đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 27/3 tới, dưới sự vận hành của KongZhong.

World of Warships công phá làng game Việt với phiên bản Beta vào ngày 23/01

(GameSao) - Theo ghi nhận của GameSao, game World of Warships lấy bối cảnh tàu chiến trong CTTG thứ 2 sẽ mở cửa chào đón game thủ chơi phiên bản Beta test tại Việt Nam vào ngày 23/01.

Wargaming gia tốc cho nhánh tăng Anh trong World of Tanks

Xe tăng, bản đồ và nhiệm vụ cá nhân mới sẽ xuất hiện trong bản Update 9.5.

Cộng đồng World of Tanks xem chung kết WGL APAC-Asia 'sang chảnh' tại rạp chiếu phim

(GameSao) - Wargaming Asia đã tổ chức cho cộng đồng game thủ Hà Nội cùng theo dõi trận chung kết Wargaming League mùa 2 khu vực APAC-Asia tại rạp chiếu phim Lotte cuối tuần qua.

World of Tanks và World of Warplanes được tích hợp tính năng stream của Twitch

(GameSao) - Giờ đây, các game thủ đã có thể phát sóng các trận đấu của Wargaming PC lên Twitch bằng một cú click chuột với bản mod WG Stream.

Chiêm ngưỡng nhật ký phát triển World of Warships

(GameSao) - Phần đầu tiên của series sẽ tập trung vào những đặc trưng của Hải quân và các phương tiện chiến đấu

World of Tanks: Xbox 360 Edition cập nhật nội dung mới

(GameSao) - Bản đồ và tăng mới, cùng với tính năng hiệu ứng thời tiết chưa từng có là những gì có trong bản cập nhật.

Giải đấu Wargaming.net League 2014 khu vực Châu Á đã sẵn sàng để đăng ký

(GameSao) - Wargaming công bố Season 1 của giải đấu WGL khu vực Châu Á

World of Tanks công bố những chế độ chơi mới trong năm 2014

Người chơi giờ đây đã có thể xây dựng những căn cứ xe tăng đúng nghĩa, mang đến nhiều lợi ích kinh tế cho quân đoàn của mình.

Giải Vô địch World of Tanks sắp tổ chức ở Châu Á

(GameSao) - Wargaming công bố Giải đấu 3v3 Tier 5 cho người chơi ở châu Á.