Warcraft III

Cập nhập tin tức Warcraft III

GTV Plus 2.0: Đột phá trải nghiệm esports cho game thủ Việt

Tháng 5 này GTV Plus chính thức ra mắt phiên bản mới 2.0, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới với những tính năng nổi trội hơn, tối ưu hơn dành cho người dùng.

Appota Esports “hồi sinh” WCG 2019 tại Việt Nam

Appota Esports chính thức trở thành đối tác truyền thông và phát sóng các trận đấu của WCG 2019, trong đó có vòng loại tại Việt Nam.

World Cyber Games – Giải đấu eSports lớn và hoành tráng bậc nhất chính thức quay trở lại

“Thế vận hội thể thao điện tử”, World Cyber Games chính thức quay trở lại với vòng chung kết được tổ chức tại Tân An, Trung Quốc vào tháng 7 sắp tới.

WCG trở lại sau sáu năm, bao gồm cả giải đấu Warcraft III và Dota 2

(GameSao.vn) – Lễ hội trò chơi điện tử lớn nhất thế giới sẽ được tổ chức tại Tân An, Trung Quốc vào cuối tháng 7 sắp tới.

Warcraft III sắp có bản làm lại, ra mắt vào năm sau

(GameSao.vn) - Bốn chủng tộc quen thuộc sẽ xuất hiện trên độ phân giải 4K.

Chiều lòng game thủ, Blizzard chính thức hồi sinh lại “Battle.net”

Sau nhiều nỗ lực từ cộng đồng game thủ, cuối cùng, Blizzard đã phải thỏa hiệp khi quyết định hồi sinh lại tên gọi huyền thoại “Battle.net”.

Phiên bản làm lại của Warcraft III là có thật?

(GameSao.vn) – Tin đồn đã sắp trở thành sự thật sau một loạt những động thái rõ ràng từ phía Blizzard trong suốt thời gian vừa qua.

Blizzard ký "giấy báo tử" cho hàng triệu game thủ đang dùng Windows XP và Vista

Blizzard đã tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ hai hệ điều hành Windows XP và Vista. Mốc thời gian cụ thể cho sự thay đổi này được dự kiến là sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

GameSao hướng dẫn cách cài và chơi map tướng Liên Minh Huyền Thoại đấu với DOTA

(GameSao) - Để game thủ Việt có cơ hội chơi thử trò chơi thú vị này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết chi tiết hướng dẫn cách cài đặt.

Chaos Heroes Online bất ngờ đóng cửa vì LMHT và DOTA 2?

(GameSao) - Theo thông tin game mới nhất, một tựa game thể loại MOBA có tên Chaos Heroes Online của Aeria Games đã chính thức đóng cửa vì không thể cạnh tranh người chơi với DOTA 2 và Liên Minh Huyền Thoại.

League of Legends được chơi nhiều nhất tại các tiệm internet Hàn Quốc

(GameSao) - Theo số liệu từ trang Gametrics, hiện có 10 game được game thủ xứ kim chi chọn lựa nhiều nhất khi chơi tại các tiệm internet công cộng và top 3 thuộc về Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 3 và Sudden Attack.