warface

Cập nhập tin tức warface

Lặng người chiêm ngưỡng 'thành phố ma' trong bản cập nhật mới của Warface 6.4

Warface thực sự làm choáng ngợp đưa game thủ về vùng đất tại Ukraine – Pripyat do vụ nổ phóng xạ đã làm vùng đất không còn một bóng người , khung cảnh u tối , cằn cỗi như thành phố Ma vậy.

NPH Warface và Chiến Hồn Mobile “chơi lớn” tổ chức Big Offline MIỄN PHÍ đồng hành cùng U23 Việt Nam

Hòa chung không khí háo hức, tự hào của cả triệu trái tim hướng về U23 Việt Nam, Nhà phát hành Warface và Chiến Hồn Mobile chung tay tổ chức Offline cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Warface chính thức tung Nhiệm vụ sống còn “Chernobyl” khủng nhất 2018 trên server Việt Nam

Không chỉ mang đến cho game thủ Warface nhiệm vụ Survival được đánh giá là khó vượt qua nhất từ trước đến nay, bản Update này còn đưa cả Bộ Vũ Khí Hóa Học siêu khủng vào trong chiến trường Warface.

Ăn theo PUBG, Warface chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới Battle Royale

Theo nhiều thông tin đồn đoán, ít nhất là đến đầu năm 2018, game thủ Warface mới có thể tham gia và trải nghiệm chế độ này.

Warface chính thức đổi chủ sang tập đoàn Mail.ru: Năm mới, hướng đi mới!

(GameSao.vn) - Theo như thông tin mà GameSao vừa cập nhật thì vào ngày hôm qua, bản quyền tựa game bắn súng đình đám mà VTC Online phát hành tại Việt Nam đã chính thức thuộc về tập đoàn Internet nổi tiếng tại Nga: Mail.ru.

Offline mừng sinh nhật 3 tuổi Warface khu vực miền Bắc: Vui vẻ, kịch tính và đầy sôi động!

(GameSao.vn) - Buổi offline sinh nhật 3 tuổi của Warface tại Hà Nội đã được tổ chức theo quy mô rất hoành tráng của tựa game bắn súng hàng đầu.

Những tựa game bắn súng vẫn đang thịnh hành ở Việt Nam

Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những tựa game bắn súng vẫn đang được vận hành, bên cạnh một số trò chơi sắp được ra mắt tại Việt Nam.

Counter Strike chính thức thông báo ngưng vận hành tại Việt Nam

Cụ thể, Counter-Strike Online sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 15/8 tới, tức hơn nửa tháng nữa.

Hải Phòng, điểm đến đầu tiên của hành trình Warface offline toàn quốc

(GameSao) - Khi tham gia chương trình, các chiến binh không chỉ được giao lưu, thi đấu mà còn được nhận rất nhiều phần quà có giá trị như : Giftcode, áo phông warface, giải thưởng bốc thăm tiền mặt. Sau đây sẽ là nội dung chi tiết của buổi Offline lần này.

Siêu vũ khí dành cho Medic đã xuất hiện trong Warface

(GameSao) - Khẩu súng không chỉ giúp chủ sở hữu đẹp trai vì màu vàng chói lọi của dân chơi mà thực sự là vũ khí với những tính năng vượt trội.

Gặp Trang Bảo Bối - Nữ GM xinh đẹp thức trắng đêm để "phục vụ" các game thủ

Cô nữ GM này thậm chí còn không thể có một chỗ ngủ tử tế và đã gần như phải thức trắng đêm để chiều lòng các game thủ

Những hình ảnh ấn tượng tại buổi công chiếu phim fanmade của Warface

(GameSao) - Mới đây, tựa game bắn súng Warface của VTC Game đã tổ chức buổi Offline công chiếu bộ phim hành động với tên gọi: "Man Trá". Hãy cùng GameSao nhìn lại những hình ảnh ấn tượng ở buổi Offline này.

Warface Offline và Giới thiệu film Fanmade “King Of FPS Returns”

(GameSao) - Đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt và chưa có một tựa game nào tại Việt Nam có được. Các xạ thủ hãy cùng đến và khám phá với Sở chỉ huy.

X-Heroes - Bom tấn FPS trộn MOBA được NetEase công bố

(GameSao) – Công ty game NetEase gần đây đã cho ra mắt phiên bản Alpha Test một tựa game chứa đựng đầy đủ tinh hoa của 2 dòng game chiến thuật MOBA và FPS với tên gọi X-Heroes.

Crytek có khả năng phá sản

Crytek - hãng phát triển nổi tiếng với series Crysis và Cry Engine đang có nguy cơ biến mất khỏi ngành công nghiệp game.

WARFACE cán mốc 25 triệu người đăng ký sử dụng

(GameSao) - Tựa game bắn súng miễn phí của Crytek cán mốc ấn tượng sau 2 năm chính thức ra mắt.

Warface gây sock khi công bố giải đấu tiền tỷ

Nhân dịp ra mắt phiên bản update Nhiệm vụ Ám sát, Warface đã cho ra mắt giải đấu Guinness Cá Mập với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng tiền mặt cho tất cả những người chơi tham gia vào giải đấu vượt tháp trong Map Cá Mập.

Nhiệm vụ ám sát – con dao 2 lưỡi với Warface

Bản update mang tên Nhiệm vụ Ám sát đầy thách thức đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng Warface. Bên cạnh không khí hào hứng mong ngóng đến 20/5 để được thực hiện nhiệm vụ, cũng không ít những ý kiến e ngại về độ khó trong bản update này.

Warface: Map Cá Mập đã sẵn sàng

Chế độ PvE hấp dẫn và đầy hứa hẹn của trò chơi bắn súng này sẽ ra mắt ngày 20/5 tới đây.

Giải đấu Warface khủng 250 triệu khởi tranh

Được tổ chức vào giữa đầu tháng 4/2014 với hơn 400 clan đăng kí tham gia, Clan War là giải đấu online tiếp theo King of FPS có giải thưởng trị giá khủng lên đến trên một triệu Warcoin tương đương 250 triệu VNĐ .