Wasabi

Cập nhập tin tức Wasabi

Phá Thiên cho phép tải Game, sẵn sàng cho ngày ra mắt

(GameSao) - Game mobile Phá Thiên đã chính thức có mặt trên cổng SohaGame.vn, cho phép người chơi tải Game trước ngày ra mắt 5/2/2015”.

Diệt Thần chính thức có mặt trên Appstore

(GameSao) - Ngày hôm qua (21/10) Diệt Thần đã chính thức có mặt trên chợ ứng dụng Appstore cho phép người dùng iOS tải game trực tiếp về máy.

“Creator of Gods” - Thành công ngoài sức mong đợi của Diệt Thần

(GameSao) - Lợi thế của một game tự sản xuất đang được Diệt Thần phát huy tối đa. Chương trình “Creator of Gods” nhờ đó mang về cho Diệt Thần nhiều thành công ngoài mong đợi.

Diệt Thần - Nơi game chứa đựng "hồn Việt"

(GameSao) - Một sản phẩm game thẻ bài ma thuật của người Việt gây sự chú ý và lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng, điều đặc biệt nhất là tính “hand-made” 100% của đội ngũ phát triển.

Diệt Thần phát hành chính thức hôm nay bằng hình thức Early Access

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày 11/09 Diệt Thần sẽ được Wasabi phát hành bằng hình thức Early Access. Đây là hình thức phát hành lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam.

Wasabi sẵn sàng trả hơn 2 tỷ đồng nếu bị tìm ra một đoạn code Diệt Thần đi sao chép

(GameSao) - Phản ứng quyết liệt của Wasabi về nhận định của một số người trong giới làm mobile Việt “Diệt Thần” là game TQ mua về Việt Hóa trước khi game ra mắt.

Kungfu Pet tung sự kiện khủng gần 50 triệu đồng

(GameSao) - Sự kiện mang tên “Tột đỉnh may mắn” Kungfu Pet vừa công bố có tổng giá trị lên tới 46 triệu đồng gồm điện thoại iPhone 5S và một chuyến du lịch tới thiên đường hạ giới Cửu Trại Câu.