WCA 2014

Cập nhập tin tức WCA 2014

Hearthstone: Gian lận trong đấu hạng và bài học

(GameSao) - Mới đây, Blizzard đã có thông báo về những cái tên đã bị Ban khỏi giải Blizzcon 2015. Do vi phạm về Điều khoản sử dụng - Wintrading (Wintrading là thuật ngữ chỉ hành động gian lận khi 1 trong 2 người chơi/2 tài khoản cố ý tăng hạng của người còn lại).

Heroes of the Storm sẽ có giải đấu đầu tiên tại WCA năm nay

(GameSao) - Không chỉ có các giải đấu của Crossfire, DOTA 2 và Hearthstone, năm nay WCA sẽ có thêm giải đấu của Heroes of the Storm với tổng giải thưởng 10,000 USD.

Đột Kích Việt kết thúc cuộc phiêu lưu đầy tiếc nuối tại WCA 2014

(GameSao) - Sau khi Galaxy.Gaming dừng bước trong ngày thi đấu đầu tiên của World Cyber Arena 2014 (WCA 2014), mọi hi vọng và trọng trách đều đổ dồn lên đại diện còn lại của Việt Nam là Freedom.

Đột Kích Việt Nam gặp khó khăn tại WCA 2014

(GameSao) - Ngày 2/10, ngày thi đấu đầu tiên tại World Cyber Arena 2014 (WCA 2014) đã chứng kiến những điều không mong đợi của Đột Kích Việt với sự kết thúc của Galaxy.Gaming và khởi đầu không mấy thành công của Freedom.

VTC lên tiếng việc bầu chọn đội tham dự WCA: Cộng đồng sẽ là nhân tố quyết định

(GameSao) - Giữa tuần sau, VTC Game sẽ công bố đại diện chính thức đi tham dự giải đấu WCA 2014 tại Trung Quốc, sau khi đã họp tổng kết bình chọn và đánh giá trên ý kiến của các Liên minh và cộng đồng Đột Kích.

VN cử đại diện thi đấu game quốc tế bằng... biểu quyết

Thay vì thi đấu so tài hoặc dựa vào kết quả các mùa giải gần đây nhất, cộng đồng Đột Kích Việt Nam lại dựa vào ý kiến chủ quan của 9 vị chủ tịch liên minh để chọn ra 2 đại diện tham dự giải WCA 2014 tại Trung Quốc tới đây.