wcg

Cập nhập tin tức wcg

Dota 2: Olympic Esports bị cáo buộc ‘bùng’ gần 3 tỷ đồng tiền giải

(GameSao.vn) - BTC WESG 2019 chưa thanh toán 121,000 USD tiền thưởng cho các teams từ tháng 12 năm ngoái.

Appota Esports “hồi sinh” WCG 2019 tại Việt Nam

Appota Esports chính thức trở thành đối tác truyền thông và phát sóng các trận đấu của WCG 2019, trong đó có vòng loại tại Việt Nam.

World Cyber Games – Giải đấu eSports lớn và hoành tráng bậc nhất chính thức quay trở lại

“Thế vận hội thể thao điện tử”, World Cyber Games chính thức quay trở lại với vòng chung kết được tổ chức tại Tân An, Trung Quốc vào tháng 7 sắp tới.

WCG trở lại sau sáu năm, bao gồm cả giải đấu Warcraft III và Dota 2

(GameSao.vn) – Lễ hội trò chơi điện tử lớn nhất thế giới sẽ được tổ chức tại Tân An, Trung Quốc vào cuối tháng 7 sắp tới.

"Mất hút" 5 năm ròng, World Cyber Games bất ngờ hồi sinh với mùa giải Bangkok 2018

World Cyber Games đang sẵn sàng cho sự trở lại hoành tráng nhất có thể, trước thời kỳ thể thao điện tử phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Starcraft II Vietnam Championship Series 2015 sắp sửa khởi tranh

(GameSao) - Starcraft II Vietnam Championship Series (VCS) là một series giải đấu Starcraft II bắt đầu từ nửa cuối năm 2014. Giải đấu được tổ chức bởi đội ngũ eCraft, một nhóm các game thủ Starcraft với quyết tầm phát triển cộng đồng Starcraft 2 Việt Nam.

Đừng buồn khi World Cyber Games bị khai tử

Như lời nhà nghiên cứu thể thao điện tử BBKinG nói: “Tại sao WCG lại bị dừng lại? Không phải do WCG làm không tốt, mà do mô hình nhà tài trợ làm giải đấu đã đem tới kết cục này”. Phương hướng phát triển cho eSports "thời kỳ hậu WCG" sẽ là một vấn đề cần được tham khảo kỹ lưỡng.