webcam

Cập nhập tin tức webcam

Nhân viên bị đuổi việc vì không chịu bật webcam trong giờ làm

“Tôi thấy khó chịu khi cứ phải bị camera theo dõi suốt 9 tiếng đồng hồ. Điều này đã xâm phạm quyền riêng tư của tôi nên tôi đã tắt webcam của mình”, chàng trai tỏ ra bức xúc.

Cách nâng cấp chất lượng hình ảnh khi họp online

Vì nhiều lý do, laptop thường không được trang bị webcam đủ tốt. Vệ sinh, bổ sung nguồn sáng hoặc nâng cấp webcam có thể cải thiện chất lượng hình ảnh khi làm việc từ xa.

Cách sử dụng hai hay nhiều webcam cùng lúc khi họp qua Skype

Nếu bạn sở hữu một máy tính có nhiều webcam, sử dụng một ứng dụng webcam bên thứ ba là giải pháp tốt nhất để họp Skype với nhiều camera.

Lỗi nguy hiểm trong phần mềm video call cho phép kẻ xấu dễ dàng bật webcam MacBook mà bạn không hề hay biết

Hàng triệu người dùng phần mềm video call có tên Zoom đang được cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật nguy hiểm và nếu bị hacker khai thác, kẻ xấu có thể dễ dàng bật webcam MacBook mà bạn không hề hay biết.

Microsoft đang phát triển một chiếc webcam Surface 4K cho các thiết bị Windows 10

Microsoft rất quyết tâm mở rộng dòng thiết bị Surface với các danh mục sản phẩm mới, và sự xuất hiện của Surface Headphones là bằng chứng sống cho thấy kế hoạch của họ đang được thực hiện.

Mẹo biến iPhone thành webcam cho máy tính để bàn

Nếu cần phải thực hiện một cuộc gọi video qua máy tính để bàn, nhưng lại không có sẵn webcam, bạn vẫn có một cách giả quyết cực đơn giản thông qua việc biến chiếc iPhone của mình thành webcam không dây.

[Infographic] Trào lưu chụp ảnh tự sướng và sự phát triển của nó

(GameSao.vn) - Nhiều người cho rằng việc chụp ảnh tự sướng mới chỉ xuất hiện cùng với Instagram, Facebook hay các mạng xã hội khác. Nhưng thật ra những kiểu chụp ảnh này đã xuất hiện từ lâu, có thể kể từ khi các nghệ sĩ tự họa chân dung, cho tới khi xuất hiện điện thoại, webcam, máy ảnh,… Quá trình phát triển của trào lưu chụp ảnh tự sướng cũng như những phong cách chụp ảnh tự sướng thịnh hành sẽ được tóm lược trong Infographic dưới đây.

Đập hộp Microsoft LifeCam Studio

(GameSao) - Microsoft LifeCam Studio được đánh giá là dòng webcam HD tốt nhất trong loạt các LifeCam của những nhà sản xuất khác. Nó cung cấp độ phân giải, độ nét cao, có nhiều tính năng bổ sung thú vị và thiết kế thuận tiện, đơn giản để mang đi và gắn ở mọi nơi.

Review các dòng webcam cho hội thảo của Logitech

(GameSao) - Logitech đã liên tục đưa ra những mẫu webcam tiên tiến chuyên hỗ trợ, phục vụ cho việc hội thảo từ xa…

Tâm điểm CNTT: Hiểm họa không ngờ từ webcam của laptop

 Hiểm họa không ngờ từ webcam của laptop là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.