webgame hay nhất

Cập nhập tin tức webgame hay nhất

Đồ Long Ký ra mắt intro - tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên

(GameSao.vn) - Vào 10h00 ngày hôm nay, Đồ Long Ký – webgame tái hiện chân thực Võ Lâm Trung Nguyên mới nhất của NPH VTC Game đã tung intro ấn tượng tại địa chỉ: https://dolongky.vtcgame.vn/intro/, tặng giftcode Alpha Test cho tất cả game thủ.

Rộ tin đồn tựa game võ hiệp Tam Kiếm Hào 2 đã về Việt Nam

(GameSao.vn) - Game thủ Việt đang ‘đứng ngồi không yên’ trước nguồn tin siêu phẩm võ hiệp Tam Kiếm Hào 2 đã cập bến Việt Nam, dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Zone 4 thông báo sắp sửa Open Beta – Tặng ngay Ipad cho game thủ may mắn

(GameSao.vn) - Zone 4 vừa kết thúc phiên bản thử nghiệm Closed Beta và đang trong giai đoạn chuẩn bị để phát hành bản chính thức Open Beta vào ngày 08-08-2016.

Minh Giáo – Môn phái bá đạo khiến bao người khiếp sợ

(GameSao.vn) - Minh Giáo được biết đến như một môn phái tà đạo với các chiêu thức võ công thâm độc khôn lường. Chính vì lẽ đó mà không ít cao thủ võ lâm đều phải khiếp sợ khi đối đầu với giáo phái này.

Hoàng Đồ sắp được phát hành tại Việt Nam với tên gọi Vương Giả

(GameSao.vn) - Sau khi có thông tin tựa game Hoàng Đồ ra mắt game thủ Việt trong tháng 6 thì mới đây, NPH Hope đã chính thức xác nhận sẽ phát hành trò chơi trong thời gian tới với tên gọi Vương Giả.

Tựa game Tiếu Ngạo Tây Du sắp hồi sinh tại thị trường game việt

(GameSao) - Những ngày gần đây, tựa game “Tiếu Ngạo Tây Du” đang dấy lên cộng đồng game thủ việt vì game này đang triển khai kế hoạch hồi sinh, đây là một tín hiệu đáng mừng vì còn rất nhiều người chơi đang mong chờ bởi quá khứ đẹp gắn liền với tựa game này. Mong muốn của người chơi là tìm về chốn cũ, tìm về bạn bè, đồng môn cũng như khơi lại kí ức hùng bá một thời

Phong Vân 3D VNG đã chính thức cho người chơi tải game

(GameSao) - Không để game thủ phải chờ đợi lâu, sáng nay 23/5/2016 Phong Vân 3D Mobile VNG đã chính thức cho game thủ tải game.

Long Tướng 3D tung vũ khí nhan sắc thách thức game thủ Việt

(GameSao) - Sau khi chính thức lên tiếng xác nhận về thời gian ra mắt game thủ Việt vào 24/5/2016, nhà phát hành Long Tướng 3D tiếp tục khiến game thủ tò mò khi “nửa kín nửa hở” hé lộ về gương mặt đại diện cho tựa game.

Webgame MU Đại Thiên Sứ tung landing page ấn định mở cửa vào hôm nay

(GameSao) - Mới đây, MU Đại Thiên Sứ - webgame MU phiên bản cuối cùng và bản quyền từ Webzen vừa bất ngờ tung landing page, ấn định ngày Closed Beta không xóa nhân vật vào 28/04.

Webgame Bách Chiến Vô Song 3 – Game chỉ dành cho phái mạnh?

(GameSao) - Tiếp nối sự thành công của Bách Chiến Vô Song 1 & 2, chỉ với 1 tuần ra mắt, Bách Chiến Vô Song 3 đã sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu. Game có cốt truyện và hình ảnh mang đậm phong cách thần thoại đang được phát hành trên cổng 360game.

Ma Kiếm Lục - Game mới mở đầu trào lưu Tu Ma tại Việt Nam

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt Nam sắp được trải nghiệm một tựa game tiên hiệp theo phong cách Tu Ma mới lạ và khác biệt, đó là thông tin mới nhất đến từ NPH GOSU.

Thần Long Đại Hiệp làm nức lòng game thủ Việt đầu năm mới

(GameSao) - Với hàng loạt tính năng đột phá như Chiến Linh, Pháp Bảo, Tiên Thuẫn, Thần Hộ, Ảnh Tích, phó bản, boss,… cùng hệ thống hoạt động ngày càng mở rộng, phiên bản mới Thần Long Đại Hiệp của Tam Giới Đại Chiến ra mắt vào 8/1 khiến tựa game này như trở mình lột xác, hứa hẹn sẽ làm nức lòng game thủ đầu năm mới.