webgame hot nhất 2017

Cập nhập tin tức webgame hot nhất 2017

Hình thức chiến đấu trong Phục Long – webgame cân não cao thủ

(GameSao.vn) - Chú trọng đến cả ba hình thức đấu tướng, quân đoàn chiến, quốc chiến, Phục Long tạo nên những chiến trường thú vị cho người chơi.

Võ Lâm VTC Game chính thức ấn định ngày ra mắt

(GameSao.vn) - Sau hàng loạt những thông tin tiết lộ về thể loại, trailer và các điểm vượt trội thì NPH VTC Game vừa công bố 28/3/2017 sẽ là ngày ra mắt chính thức của Võ Lâm.

Bộ ảnh Xuyên Không Đoạt Thiên Hạ trong thế giới Võ Lâm cực chất

(GameSao.vn) - Sau những màn trình làng ấn tượng vừa qua, từ đoạn trailer hấp dẫn cho đến trang chủ bắt mắt, tựa game mới của NPH VTC Game – Võ Lâm lại tiếp tục mang đến bộ ảnh xuyên không cực ấn tượng, tạo sự tò mò và thích thú cho người xem.

Những điểm đặc sắc của Phục Long – webgame cân não cao thủ SLG

(GameSao.vn) - 10h00 sáng nay - 25/03, webgame Phục Long đã mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật, hứa hẹn sẽ trở thành “ngòi nổ” khơi mào cho dòng game SLG trong năm 2017.

Webgame Thanh Vân Chí liên tục update tính năng mới chiều lòng game thủ

(GameSao.vn) - Ngày 23/03, Thanh Vân Chí đã update 02 tính năng Tình Tam Sinh và Tiên Đồng Tụ Linh. Chỉ trong 2 tuần, webgame liên tục cho ra mắt các tính năng mới, điều này không chỉ làm tăng sự mới mẻ cho sản phẩm mà còn giúp game thủ không bị nhàm chán khi trải nghiệm webgame mỹ lệ tiên cảnh.

Ca sĩ Đan Trường xuất hiện trong “bộ giáp 300 triệu” gây sốt, chính thức công bố link tải Thiên Tử 3D!

(GameSao.vn) - Sau bao ngày chờ đợi, đúng 10h00 sáng nay 07/03/2017, bom tấn Thiên Tử 3D sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật.

MU Legend sẽ mở cửa chào đón game thủ sau 1 tháng nữa

(GameSao.vn) - Tuy nhiên, đây là phiên bản MU Legend tại Hàn Quốc, Webzen sẽ chính thức mở open beta cho trò chơi này vào ngày 23/3.

Thanh Vân Chí chính thức Open Beta, khẳng định chất lượng của webgame tốt nhất 2017

(GameSao.vn) - Không để người chơi chờ đợi thêm nữa, Thanh Vân Chí chính thức ra mắt không reset nhân vật từ hôm nay 23/02.

Ragnarok Web thu hút đông đảo người chơi trong ngày đầu ra mắt

(GameSao.vn) - Ragnarok Web (tên gốc Ragnarok Tiên Cảnh Vật Ngữ) là tựa game online thuộc thể loại nhập vai có đề tài huyền ảo vừa ra mắt vào sáng nay ngày 22/2.

Thanh Vân Chí sẽ soán ngôi tất cả các tựa game khác để trở thành "ông hoàng" webgame?

(GameSao.vn) - 10g sáng nay 21/02, người chơi đã có thể tự trải nghiệm webgame Thanh Vân Chí với phiên bản Alpha Test (có reset nhân vật)

Thanh Vân Chí đã sẵn sàng để tạo thành một bom tấn trước giờ G

(GameSao.vn) - Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, webgame Thanh Vân Chí sẽ đến tay game thủ Việt sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng.