webgame MMORPG

Cập nhập tin tức webgame MMORPG

Võ Lâm Truyền Kỳ H5: Phá vỡ mọi giới hạn

10g sáng hôm nay 15/08, Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt Alpha Test (có reset nhân vật).

Dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ tiếp tục ra sản phẩm mới

Tiếp nối thành công từ các nền tảng trước: PC, Webgame, Mobile, Võ Lâm Truyền Kỳ tới đây sẽ có mặt trên nền tảng hoàn toàn mới: HTML5.

10h00 ngày 18/9 - Webgame Nghịch Thủy Hàn tặng game thủ 5.000.000 VND để trải nghiệm Alpha Test

Vào 10h00 sáng qua - 18/9, webgame Nghịch Thủy Hàn sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm diện rộng, cho phép game thủ trải nghiệm sớm tựa game này.

Vạn Kiếm hút người chơi bởi hệ thống PvP cực đỉnh

PvP chính là điểm nổi bật nhất của Vạn Kiếm, nó giúp người chơi không chỉ hoàn thiện về kỹ năng thi đấu mà còn góp phần thúc đẩy sự trưởng thành nhân vật cũng như thể hiện được đặc trưng chiến đấu của từng môn phái trên các bản đồ game.

Webgame MU chính chủ MU Ignition đã chính thức mở cửa miễn phí

Tựa game online nền web chính chủ từ webzen MU Ignition đã mở cửa chính thức đón mọi người vào chơi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí rồi.

Cận cảnh hệ thống kỹ năng của các lớp nhân vật trong Sở Kiều

Một Sở Kiều với vẻ ngoài đẹp dịu dàng, thướt tha, sống có lý tưởng và tín ngưỡng hành hiệp; một Vũ Văn Nguyệt khí chất anh hùng, bao dung và đủ tha thứ trong tình yêu cùng một Yến Tuân kiêu ngạo, xuất chúng – Đó là 03 lớp nhân vật chính mà Sở Kiều Truyện đã tái hiện gần như nguyên vẹn lên phiên bản webgame, được ra mắt chính thức vào 10h00 ngày 19/01 vừa qua.

Tìm hiểu về nhân vật và tính năng đặc sắc của webgame Sở Kiều

Cốt truyện dù bị cắt bớt khá nhiều so với trên phim, tuy nhiên phiên bản game vẫn đảm bảo tính hợp lý, độ quen thuộc của Sở Kiều để trò chơi không quá xa lạ hoặc gây cản trở người chơi.

Đồng hành trong Võ Thần PK khiến game thủ cảm thấy mình là "Ông Hoàng" thực sự

Trong cuộc sống, dù tài giỏi bao nhiêu nếu đơn thương độc mã thì mọi việc cũng sẽ rất khó khăn. Trong thế giới Võ Thần PK cũng vậy, mỗi nhân vật của người chơi đều được hỗ trợ rất nhiều bởi những Đồng Hành đi theo, những người bạn này không chỉ hỗ trợ trong chiến đấu mà còn trực tiếp gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Webgame Sở Kiều đã mở cửa “ghi danh hái lộc”

Từ hôm nay 25/12, game thủ đã có thể “ghi danh hái lộc” năm mới cùng webgame Sở Kiều.

Võ Thần PK ra mắt bản alpha test, tặng game thủ vàng chơi xả láng

Đã trải qua một thời gian khi thông tin cổng 360game sẽ chính thức phát hành Võ Thần PK làm các game thủ háo hức chờ đón. Sau những sự chuẩn bị cuối cùng thì bản alpha test sẽ chính thức đến tay người chơi vào 10 giờ sáng nay (19/12).

Cộng đồng game thủ bắt đầu “hóng” ngày webgame Sở Kiều ra mắt

Được cho là webgame đầu tiên công phá thị trường 2018, Sở Kiều đang bắt đầu lan toả “sức hút” của mình trong cộng đồng game thủ.

Võ Thần PK đứa con mới của 360game

Nhắc đến cổng 360game đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ, các hoạt động trên đây đều gắn liền với sự ra mắt của mỗi sản phẩm mới và gắn liền về sau. Chắc chắn Võ Thần PK sẽ có hàng loạt điều hấp dẫn mà mọi người không khỏi bất ngờ khi ra mắt trong tháng cuối năm này.

10h00 sáng ngày 14/11 – Webgame Tây Du Chi Lộ mở Alpha Test

Hoàn tất những khâu cuối cùng, sẵn sàng để game thủ Việt có những trải nghiệm thú vị nhất với webgame nhập ma Tây Du đầu tiên tại thị trường game Việt, đúng 10h00 sáng ngày 14/11, cộng đồng đã có thể chiến cùng Tây Du Chi Lộ tại địa chỉ https://taydu.360game.vn/.

Một số tính năng đặc sắc của Tây Du Chi Lộ

Đã qua một thời gian kể từ khi thông báo Tây Du Chi Lộ sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam với sợ háo hức đón chờ của các game thủ. Nay Tây Du Chi Lộ đã sẵng sàng để tất cả người đam mê thỏa thích trải nghiệm.

Ngày Closed Beta của MU Online Web gần kề

Cổng lục địa của MU Online Web đã chính thức khai mở với rất nhiều tính năng đặc sắc. Trong thời gian ngắn này các Mutizen đã có thể trải nghiệm lại cảm xúc khi xưa thông qua bản thử nghiệm.

Huyền thoại tái sinh – Lục địa MU chính thức mở cửa chào đón Mutizen

Sau những ngày mong đợi đội ngũ vận hành, với sự chuẩn bị nghiêm túc cho huyền thoại được tái sinh lần này hứa hẹn sẽ không làm các Mutizen thất vọng.

MU Online Web mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày 12/10

Vừa qua, trang Website chính thức của MU Online Web đã đăng tải thông báo về thời điểm ra mắt của game tại Việt Nam vào ngày 12/10 tới, tức khoảng hơn 1 tuần nữa.

MU Online Web tiếp tục hé lộ chùm ảnh Việt hóa, ra mắt trong tháng 10/2017

Với việc đã hoàn thành khâu Việt hóa, thì nhiều khả năng MU Online Web sẽ chính thức ra mắt game thủ nước nhà ngay trong tháng 10/2017 này.

Thần Binh Thượng Cổ - Xoay Chuyển Càn Khôn: Đại Càn Khôn chính thức ra mắt bản Alpha Test

Nhanh chóng tham gia và thế giới Tiên Hiệp với Đại Càn Khôn chính thức cho ra mắt bản Alpha Test ngày hôm nay (19/9).

Hoành tráng với Thần Binh - Pháp Bảo tại Thần Tiên Kiếp

Với ba cường quốc Phong, Hỏa, Lôi ai sẽ lên ngôi bá chủ Tiên Giới điều đó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc nâng cấp các tính năng của mỗi nhân vật.Với các tính năng cực kỳ hấp dẫn của Thần Tiên Kiếp sẽ giúp ích cho nhân vật tăng thêm vô vàn lực chiến.