webgame mới nhất

Cập nhập tin tức webgame mới nhất

Chúa Nhẫn Ngoại Truyện sẽ được phát hành ngay trong tháng 10 này

(GameSao.vn) - Sau khi có thông tin về một tựa game lấy đề tài Chúa Nhẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trong tháng 10 thì mới đây, NPH Hope đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ phát hành trò chơi trong thời gian tới với tên gọi Chúa Nhẫn Ngoại Truyện.

Thông Thiên Tây Du hé lộ ảnh Việt hóa, sẵn sàng cho ngày mở cửa

(GameSao.vn) - Hệ thống các nhân vật được thể hiện ở dạng mô hình 3D sinh động và màu sắc, di chuyển trên những khung cảnh 2D được thiết kế chi tiết, mang đậm phong cách mỹ thuật Trung Quốc.

X-Kiếm - Tựa game kiếm hiệp “do người Việt và cho người Việt”

(GameSao.vn) - Không chỉ là một webgame nhập vai hấp dẫn, X-Kiếm là sản phẩm có nội dung sáng tạo cho chính NPH Việt trực tiếp tham gia cùng phát triển.

Game thủ Tân Thiên Long 3D vật vã săn lùng Hào Hiệp Ấn

(GameSao.vn) - Bất cứ người chơi nào cũng muốn tăng mạnh lực chiến nhờ Hào Hiệp Ấn, nhưng để sở hữu và hoàn thiện chúng không phải chuyện đơn giản muốn mà được.

Đại Mạc Phong Vân - Tựa game “cưỡi thú lâm trận” đang gây ấn tượng với game thủ Trung Quốc

(GameSao.vn) - Trong số hàng ngàn tựa game đề tài tam quốc, tiên hiệp, kiếm hiệp, huyền huyễn đang tồn tại ở thị trường Trung Quốc, có một tựa game tuy “lạc lỏng” nhưng vẫn chiếm được vị trí cao trong lòng những game thủ. Đó là Đại Mạc Phong Vân, tựa game mang đề tài hiếm và lạ, khiến cho người ta phải tò mò thích thú.

LOU Hoàng tiết lộ cách tạo anh hùng trong Sở Lưu Hương

(GameSao.vn) - Mùa hè này, chơi game đúng điệu phải vừa “quẩy” trong điệu nhạc EDM sôi động, vừa trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, khám phá những công thức bí mật,… Tất cả những cảm giác lạ đó sẽ có trong Sở Lưu Hương 3D – tựa game “bom tấn tiền tỷ” ra mắt vào hôm nay, vào lúc 10h00 ngày 15/07.

Thục Sơn Vô Song ra mắt phiên bản thử nghiệm trên diện rộng

(GameSao.vn) - Đúng 9h ngày 20/6, Webgame nhập vai hành động xuất sắc nhất 2016 Thục Sơn Vô Song đã “chào sân” với phiên bản thử nghiệm không nạp thẻ, có xóa nhân vật. Được biết, phiên bản chính thức sẽ đến tay người chơi từ thứ 4 (22/6) tới đây.

Fanpage Kiếm Vũ sôi nổi với hàng loạt các hoạt động hỗ trợ người chơi

(GameSao) - Nhằm mục đích tạo nên sân chơi và kết nối cộng đồng, fanpage Kiếm Vũ ngoài những thông tin hữu ích về game còn thường xuyên tổ chức những sự kiện với phần thưởng cực kì hấp dẫn và hữu dụng.

Sở Lưu Hương – Webgame kiếm hiệp đỉnh cao sắp ra mắt tại Việt Nam

(GameSao) - Theo thông tin mới nhất của cánh làng game thì game mới Sở Lưu Hương thuộc thể loại MMORPG với đồ họa 3D phát triển trên nền web sắp được NPH AIVO cho ra mắt trên thị trường Việt Nam trong tháng 6/2016 này.

Hệ thống La Ma Chú Linh của Kiếm Vũ: Đăng nhập hàng ngày - Nhận ngay trang bị

(GameSao) - La Ma Chú Linh có vai trò quan trọng và xuyên suốt trong Kiếm Vũ ngay từ những level đầu tiên. Đặc biệt người chơi có thể sở hữu cấp cao nhất của bộ trang bị này thông qua việc đăng nhập mỗi ngày.

Đấu Phá Web gợi lại hồi ức kinh điển từ Hoàng Lăng Chiến

(GameSao) - Đã là người hiệp khách trong thời loạn thế thì lấy xông pha chiến đấu cùng các hảo hữu trong bang hội tung hoành bốn bể, vang danh thiên hạ.

Kiếm Vũ tung trang teaser giới thiệu 7 món trang bị đỉnh của đỉnh

(GameSao) - Thông tin Kiếm Vũ đang trong quá trình Việt hóa hoàn chỉnh đã thu hút được nhiều sự chú ý của làng game Việt trong những ngày gần đây. Hôm nay ngày 19/05, Kiếm Vũ chính thức ra mắt trang teaser khẳng định sẽ đến tay game thủ trong thời gian tới.

MU Đại Thiên Sứ: Dark Knight – sự lựa chọn của game thủ mạnh mẽ

(GameSao) - Trong 3 lớp nhân vật của MU Đại Thiên Sứ, Dark Knight là hiện thân của sức mạnh và lòng quả cảm. Những game thủ chọn nhân vật này để đồng hành tại MU Đại Thiên Sứ thường là những chiến binh ưu tú nhất, hội đủ sức mạnh để vượt qua hết thảy những thử thách khó nhằn tại lục địa MU.

Tại sao nói chơi MU Đại Thiên Sứ là trải nghiệm đáng giá?

(GameSao) - Ngày 28/4 vừa qua, MU Đại Thiên Sứ - webgame MU phiên bản cuối cùng do VNG phát hành tại Việt Nam đã chính thức ra mắt game thủ. Sau gần 5 ngày mở cửa, webgame này đang có 36 máy chủ đón hàng trăm ngàn người chơi trải nghiệm.