webMO

Cập nhập tin tức webMO

[Infographic] Game thủ Quỳ Hoa Bảo Điển và 6 ‘bí kíp’ kiếm tiền từ game

(GameSao) - WebMO (Webgame + gMO) Quỳ Hoa Bảo Điển dành tặng người chơi Infographic hấp dẫn: ‘Những cách kiếm tiền từ việc chơi game’ ngay sau khi ra mắt game thủ.

Tào Tháo Truyện - Offline hoành tráng mừng sinh nhật 2 tuổi

(GameSao) - Vào 14h00 ngày 23/11 tới đây, WebMO (Webgame + gMO) Tào Tháo Truyện (3T) sẽ tổ chức buổi Offline hoành tráng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi tại Hà Nội.

SagaVn chi hơn tỷ đồng hoàn trả tiền mua điện thoại cho game thủ

(GameSao) - 09:00 sáng hôm nay, 21/11/2014, SagaVn bắt đầu mở rộng cửa chào đón tân thủ tham gia Closed Beta. Cùng lúc đó, sự kiện hoàn trả tiền mua điện thoại cho người chơi cũng được khởi động.

Mạnh hơn với trang bị tăng sao trong Mộng Chiến Thần

(GameSao) - Với bản cập nhật ngày 18/11/2014 của Mộng Chiến Thần, khi sở hữu các trang bị đã được tăng sao người chơi sẽ có thể tăng thêm sức mạnh thêm cho nhân vật mình.

[Bất Bại] Mạn đàm về server mới Long Trảo, game thủ nghĩ gì?

(Gamesao) - Sau gần 2 tuần ra mắt, server mới nhất của Bất Bại Online - Long Trảo đã nhận được phản ứng rất tích cực từ người chơi.

Vua Hải Tặc – Mừng sinh nhật 2 tuổi hoành tráng tại hai miền Bắc - Nam

(Gamesao) - Trong tháng 8, Vua Hải Tặc sẽ tổ chức sinh nhật 2 tuổi khẳng định sự thành công bậc nhất tại thị trường Việt Nam đối với thể loại webgame lấy cảm hứng từ bộ manga One Piece nổi tiếng.

Đệ tử Tà Giáo áp đảo quần hùng trong Bất Bại Online

(Gamesao) - Ngoài Giải đấu Liên Server, sự kiện "Tôi là Tà Giáo" do game thủ tự tổ chức cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của Cộng đồng Bất Bại Online.

MCCorp chính thức lên tiếng về clip "Bất Bại Online nhái game Cửu Âm Chân Kinh"

(Gamesao) - Hôm nay 09/07/2014, MCCorp bày tỏ động thái vô cùng bức xúc khi xuất hiện clip “Bất Bại Online nhái game Cửu Âm Chân Kinh” trên Youtube. Sự việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của NPH gMO đầu tiên ở Việt Nam.