website

Cập nhập tin tức website

Website Eximbank có giao diện mới, gia tăng trải nghiệm người dùng

Website được thay đổi giao diện từ ngày 1/2/2024 theo hướng hiện đại, thân thiện, gia tăng trải nghiệm người dùng.

VDO ra mắt giao diện website mới, tối ưu trải nghiệm người dùng

Ngày 9/10/2023, VDO ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ vdo.com.vn với giao diện hiện đại, thân thiện và tương thích trên nhiều thiết bị.

Hãng hàng không đầu tiên đạt chứng nhận 'bảo mật quốc tế cấp độ 2'

Để đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 2, hãng phải đáp ứng 12 nhóm yêu cầu chính, trong đó có chính sách an ninh thông tin, quy trình xử lý dữ liệu, hạ tầng mạng truyền thông...

Viettel Cloudrity - bảo vệ website toàn diện cho doanh nghiệp

Nhiều tổ chức lớn từ khối cơ quan nhà nước tới các doanh nghiệp đầu ngành đã lựa chọn Viettel Cloudrity - giải pháp bảo vệ website toàn diện trên nền tảng điện toán đám mây để giải quyết thách thức về an toàn, an ninh thông tin.

Google gặp sự cố gián đoạn dịch vụ, nhiều website lớn thiệt hại doanh thu

Một dịch vụ của Google được sử dụng bởi nhiều website phổ biến, đã gặp sự cố gián đoạn kéo dài khoảng 3 tiếng vào ngày 8/12, gây thiệt hại lớn tới doanh thu của nhiều tờ báo trong thời điểm nghỉ lễ quan trọng.

Bí quyết thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO cho doanh nghiệp

Một website chuẩn SEO, được thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, gia tăng lợi ích kinh doanh…

LuatVietnam và hành trình giúp hàng triệu người dân hiểu luật

Sở hữu kho dữ liệu khổng lồ lên đến hàng trăm nghìn văn bản luật và cập nhật liên tục mỗi ngày, LuatVietnam.vn trở thành địa chỉ tham khảo về pháp luật quen thuộc của nhiều người.

Nâng cấp chiến lược, tăng trưởng doanh thu với giải pháp toàn diện cho website doanh nghiệp

Vào 9h30-11h30 ngày 12-13/01/2022, CMC Telecom phối hợp CMC Cyber Security và Chili tổ chức chuỗi hội thảo online “Xây dựng giải pháp tổng thể cho Website của doanh nghiệp” nhằm mang đến các giải pháp thiết kế, quản trị, vận hành website tối ưu nhất.

Loạn trang web lừa đảo kiếm tiền online và mẹo kiểm tra đơn giản

Nhiều người dùng bị mất tiền oan chỉ vì dính bẫy của những trang web lừa đảo.

Hàng loạt website giả mạo, bán hàng lừa đảo

Nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lớn bị giả mạo website, fanpage để rao bán hàng dỏm, hàng giả lừa gạt người tiêu dùng

Quyết không sống mãi kiếp zombie, website này sẽ tự hủy nếu trong vòng 24 giờ không có nội dung nào được đăng lên

Thay vì tồn tại vật vờ trên internet như bao website khác, trang web này tự giới hạn sự tồn tại của mình trong tâm trí của những người còn quan tâm đến nó.

Hàng trăm người bị bắt liên quan trang web ấu dâm

Theo báo Guardian và USA Today, hàng trăm người đã bị bắt tại 12 quốc gia như Anh, Mỹ, Đức, Pháp... trong một chiến dịch quốc tế liên quan đến một trang web lạm dụng tình dục trẻ em.

Nam A Bank ra mắt website phiên bản mới

Website phiên bản mới của Nam A Bank được cải tiến, xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại với giao diện thân thiện, tốc độ xử lý nhanh chóng, tích hợp nhiều tính năng vượt trội nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

PVN - Top 2 tập đoàn dẫn đầu về mức độ đảm bảo an toàn thông tin cho website

Theo kết quả xếp hạng mức độ an toàn thông tin cho Cổng/Trang thông tin điện tử của 9 Tập đoàn kinh tế lớn của nhà nước do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đứng vị trí thứ 2.

Website giúp fan Avengers biến hình thành siêu anh hùng

Từ một ảnh 2D chụp gương mặt, người dùng có thể dễ dàng tạo ra ảnh động GIF 3D với các siêu anh hùng của Marvel.

Đây là trang web giúp các nhiếp ảnh gia đối phó với vấn nạn 'nhờ chụp ảnh miễn phí'

Chán nản với những 'người bạn' đòi phải chụp ảnh miễn phí vì bạn có máy ảnh 'xịn'? Hãy chỉ họ vào trang web này.

Cú 'sập' bên kia nước Mỹ, mẹ bỉm sữa Việt âm thầm ăn trái đắng

Sự cố Facebook ngày 13/3 với quy mô toàn cầu đã khiến không ít chủ shop online mất cả hàng chục triệu đồng, cùng với đó là tâm lý lo sợ khi rủi ro có thể tái diễn.

Giải ngố: Tại sao các website lại cuộn dọc thay vì cuộn ngang?

Không phải tự nhiên các website lại cuộn dọc để hiển thị nội dung thay vì dịch sang ngang, các yếu tố tâm lý người dùng và sự tiến hóa của các thiết bị đã hướng đến thiết kế như vậy.

Hệ thống VNG, Zalo, Báo mới sập hàng loạt vì sự cố điện

Không chỉ nhiều trang tin và báo điện tử gặp vấn đề, điều tương tự cũng xảy ra với ứng dụng nhắn tin Zalo khiến người dùng cảm thấy bất tiện.