GPL Mùa Xuân 2015

Cập nhập tin tức GPL Mùa Xuân 2015

Rộ tin đồn Hai.C9 gia nhập Saigon Fantastic Five?

(GameSao) - Sau nhiều đồn đoán về sự việc đi hay ở của Optimus tại đội tuyển Saigon Fantastic Five, thì có lẽ người hâm mộ đang rất muốn Hai.C9 về thế chỗ cho anh chàng này sau ngày hôm nay.

[LMHT] Optimus nhiều khả năng sẽ chia tay Saigon Fantastic Five và bỏ thi đấu chuyên nghiệp

(GameSao) - Sự việc đáng tiếc của Saigon Fantastic Five không thể tham giải đấu IWCI còn chưa kịp nguội lại, thì đội trưởng Optimus nhiều khả năng sẽ cất bước ra đi.

[LMHT] Saigon Fantastic Five vẫn còn cơ hội đến Thổ Nhĩ Kỳ?

(GameSao) - Tưởng chừng như mọi tia hy vọng được đến Thổ Nhỉ Kỳ thi đấu đã chấm hết với Saigon Fantastic Five sau những thông tin được Riot Games xác nhận, nhưng có vẻ như VISA đã hoàn thành, và nhà vô địch GPL mùa Xuân 2015 sẽ lên máy bay vào tối nay?

[LMHT] Đội hình năm vị tướng nổi trội nhất sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015

(GameSao.vn) - 16 trận đấu hấp dẫn đã diễn ra cùng 39 vị tướng đã được 4 đội tuyển tham dự lựa chọn…Qua đó, GameSao đã chọn lọc được 5 vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất (theo từng vị trí) để lắp thành một đội hình hoàn hảo nhất của vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015.

Ellie lên tiếng bảo vệ hình ảnh cho người yêu Minas trước fanpage lừa đảo

(GameSao) - Ngay sau khi nhận được thông báo về một fanpage giả mạo Minas, Ellie đã ngay lập tức vào thanh minh để bảo vệ danh dự cho người đàn ông của mình thoát tiếng lừa đảo.

[LMHT] Điểm mặt tướng đường trên hot nhất metagame hiện tại

(GameSao) - Trong 8 cặp đối đầu tại Chung kết GPL mùa Xuân 2015, cả 4 đội tuyển đã sử dụng rất nhiều những vị tướng được cho là mạnh nhất trong metagame hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] SF5 nhường suất đi Thổ Nhĩ Kỳ cho BKT vì Đại Sứ Quán...không in được visa

(GameSao.vn) - Mặc dù là đội đại diện cho khu vực Đông Nam Á đi Thổ Nhĩ Kỳ tham dự giải đấu 2015 International Wild Card Invitational, nhưng do SF5 đã dính phải sự cố hy hữu với xác suất “0,00001%” vì…thiếu visa nên đành phải dành suất đó cho đội tuyển BKT của Thái Lan.

Giải đấu IWCI và các đối thủ của Saigon Fantastic Five

(GameSao) - Sau khi xuất sắc đoạt ngôi vị quán quân của GPL 2015 Mùa Xuân, Saigon Fantastic Five sẽ không chỉ đơn giản là bước lên ngôi vương của khu vực Đông Nam Á mà còn trở thành đại diện của khu vực này đến tham gia thi đấu tại giải đấu International Wild Card Invitational (IWCI).

Những tướng đi rừng lên ngôi sau chung kết GPL mùa xuân 2015

(GameSao.vn) - Sejuani, Nunu và đặc biệt là Zac xứng đáng nhận danh hiệu “thần rừng” sau vòng Chung kết GPL Mùa Xuân 2015 vừa rồi.

Gặp gỡ bóng hồng ẩn khuất sau Minas - tác giả cú pentakill tại chung kết GPL mùa xuân 2015

(GameSao) - Cùng GameSao gặp gỡ Ellie, cô gái đến từ team nữ The Queen và hiện đang là bạn gái của xạ thủ số 1 Việt Nam - SF5 Minas.

Đằng sau chiến thắng của Saigon Fantastic 5 tại giải đấu GPL mùa xuân 2015

(GameSao) - Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu với Bangkok Titans, SF5 đã bật mí những thông tin hết sức thú vị về chiến thắng của đội mà có thể bạn chưa biết.

SofM sẽ gia nhập yoe Flash Wolves sau Siêu Sao Đại Chiến

(GameSao) - Trong cuộc phỏng vấn nhanh sau giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015, SofM đã xác nhận sẽ gia nhập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Đài Loan - Yoe Flash Wolves.

[GPL xuân 2015] Saigon Fantastic 5 vô địch với ba trận thắng liên tiếp trước Bangkok Titans

(GameSao) - SF5 đã hoàn toàn hủy diệt BKT ở game đấu thứ hai để hiện thực hóa giấc mơ vô địch GPL Mùa Xuân 2015.

[LMHT] Đánh giá nhanh trước vòng Chung kết GPL Mùa xuân 2015 tại Hà Nội

Liệu ai trong số bốn đội tuyển gồm: Bangkok Titans, Saigon Fantastic Five, Zotac 269 hay Insidious Gaming sẽ nâng cao chức vô địch giải đấu GPL Mùa Xuân 2015 sắp sửa diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11-12/4 sắp tới đây.

[LMHT] ‘Chốt sổ’ bình chọn 6 vận động viên tham gia Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015

(GameSao.vn) - Sau hai tuần cho phép người hâm mộ bình chọn (23/3 – 05/4), 6 cái tên có số phiếu bầu cao nhất là: QTV, Sofm, Archie, Junie, Nixwater và Violet đã chính thức có mặt tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015.

[Infographic] Đánh giá 4 đội tuyển góp mặt tại Chung kết GPL Mùa Xuân 2015 qua những con số

(GameSao.vn) – Liệu ai trong số bốn cái tên: Saigon Fantastic Five, Bangkok Titans, Zotac 269 hay Insidious Gaming Legends sẽ xưng vương tại GPL Mùa Xuân 2015 sau vòng đấu loại trực tiếp sắp tới?

Hấp dẫn cơ hội xem giải Esports lớn nhất 2015 tại Hà Nội với giá cực mềm

(GameSao) - Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 đã chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi từng tấm vé của sự kiện đang được cộng đồng “săn lùng” ráo riết suốt những ngày qua.

[LMHT] SofM gần như chắc chắn sẽ có suất tới Siêu Sao Đại Chiến

(GameSao) - Sau trận thua của Hanoi Full Louis trước Bangkok Titans, thần đồng SofM đã gần như chắc một suất tham dự Siêu Sao Đại Chiến mà không còn lo lắng về điều kiện mà Vietnam eSports đề ra.

Giải đấu vô địch LMHT Đông Nam Á mùa xuân 2015 chuẩn bị khởi tranh

(GameSao) - Công ty Cổ phần Phát triển Thể Thao Điện Tử Việt Nam (Vietnam Esports) trân trọng công bố đăng cai tổ chức Giải Vô Địch Liên Minh Huyền Thoại Đông Nam Á Mùa Xuân 2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong hai ngày 11 và 12/4/2015.

Kết quả bốc thăm chia bảng GPL Mùa Xuân 2015

(GameSao) - Kết quả bốc thăm đã đưa 16 cái tên vào 4 bảng đấu khác nhau. Đặc biệt, người hâm mộ Việt Nam sẽ được chứng kiến trận “thư hùng” giữa Saigon Jokers và Hanoi Full Louis ngay tại vòng bảng sắp tới đây.