White Cat Project

Cập nhập tin tức White Cat Project

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

(GameSao.vn) - Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

7 game mobile online nổi bật nhất của Nhật Bản trong năm 2014

(GameSao) - Như chúng ta đã biết, Nhật Bản vốn là một quốc gia có thế mạnh trong lĩnh vực phát triển các tựa game nhập vai online, những siêu phẩm trên các hệ máy chơi game cầm tay như 3DS, PS Vita... và năm 2014 vừa qua có thể được coi là một năm đột phá của thị trường game mobile online Nhật khi đã có khá nhiều hãng phát triển bắt đầu chú trọng vào lĩnh vực này.

Game Nhật cũng tìm đường ra nước ngoài để tồn tại

(GameSao) - Nhật Bản là nước có thị trường game khá đặc thù và độc quyền. Tuy nhiên chính vì sự đặc thù này mà các thể loại game, không riêng gì Game Mobile đều rơi vào tình trạng không lối thoát vì sự đơn điệu.

Top 6 gMO đang hot tại thị trường Nhật Bản

(GameSao) - Từ lâu, game đã trở thành một nét đặc trưng của nền văn hóa Nhật Bản. Loại hình giải trí này không dừng lại như ý nghĩa của một sản phẩm công nghiệp trong nước mà còn vươn ra thế giới với những tựa game nổi bật.