phở gà

Cập nhập tin tức phở gà

Bất ngờ quán phở Lâm từng 'lách qua khe cửa hẹp' để tồn tại

Quán phở Lâm trên phố Nam Ngư (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là tâm điểm của 'bão mạng' sau khi Tiktoker Vũ Minh Lâm có những chia sẻ gây tranh cãi. Nhưng ít ai biết, người khai sinh ra quán phở này đã có tư duy nhạy bén để tồn tại và phát triển.

Phở bò tiếp tục lọt top món có nước dùng từ thịt ngon nhất thế giới

Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas mới đây đã vinh danh phở bò của Việt Nam vào top những món ăn có nước dùng từ thịt ngon nhất thế giới.

Tiệm phở gà xe khách 100 triệu đồng 'độc nhất vô nhị' ở Hà Nội

Chiếc xe khách 29 chỗ được vợ chồng chị Thu Hiền ở Hà Nội mua với giá hơn 100 triệu đồng và cải tạo thành quán phở gà. Mỗi buổi sáng, tiệm ăn sáng này thu hút khá nhiều khách vì tò mò và độc lạ.

Chán cơm, mách bạn cách nấu phở gà ta siêu ngon

Phở gà tự nấu có nước dùng ngọt thanh, vị thịt gà ta thơm nức có chút dai dai vô cùng hấp dẫn và chất lượng, chẳng kém gì đi ăn ngoài hàng.

Blogger ngoại quốc bị phản ứng vì hướng dẫn nấu món phở Việt sai cách

Trên trang cá nhân với gần 3 triệu người theo dõi, một blogger ẩm thực người Mỹ hướng dẫn cách nấu món phở gà kiểu Việt Nam nhưng lại dùng nước sốt mè với gà kho tàu.

Phở gà Hà Nội có gì đặc biệt mà phải vào tận ngõ nhỏ để ăn?

Một món ăn quen thuộc và cũng là món khoái khẩu của người dân Thủ đô: Phở gà! Các tín đồ của món ăn này sẵn sàng tìm vào tận những hang cùng, ngõ hẻm để thỏa mãn cơn thèm.

Quán phở gà Hà thành: Canh giờ tranh chỗ, xếp hàng chờ ăn

Từ bình dân đến cao cấp, khách muốn ăn phở gà tại những quán này đều phải canh giờ, đứng xếp hàng. Chỉ cần chậm chân, khách sẽ tiếc hùi hụi vì không được thưởng thức những bát phở gà ngon nức tiếng Hà thành.

Hà Nội: Quán phở gà siêu đắt khách, 3 giờ bán 500 bát

Nằm trên con phố không có nhà dân, song quán phở gà trên phố Nguyễn Đình Thi vẫn siêu đắt khách. Mỗi buổi, quán phở này chỉ bán hàng hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng số lượng bán ra lên đến gần 500 bát.

Chủ quán 'phở vô giá' nói gì việc đòi 50 nghìn cho bát 30 nghìn?

“Tôi không chặt chém hay lừa lọc ai. Bát phở đùi gà giá 50.000 đồng ở đất Hà Nội là chuyện bình thường. Chỉ do tôi không nghe rõ yêu cầu của khách nên mới xảy ra những chuyện như thế” – bà Hằng trần tình.

4 món phở nóng hổi vừa ăn vừa thổi ngày mới

Món phở nào cũng nóng hổi và thơm ngon đảm bảo cả nhà sẽ thích.

Cách nấu phở gà cực ngon của hot mom nổi tiếng trên Facebook

Với cách nấu phở gà khá đơn giản này, bạn có thể chuẩn bị trước mọi thứ sẵn sàng vào buổi tối và sáng hôm sau là cả nhà có phở ngon và ấm bụng để ăn sáng.